Cách chấm công trên điện thoại đang là một phương pháp mới và rất được yêu thích hiện nay. Chấm công qua điện thoại giúp giải quyết triệt để những hạn chế của sổ chấm công và máy chấm công. Vậy lợi ích của cách chấm công trên điện thoại là gì? Cách chấm công trên điện thoại được thực hiện như thế nào? Đâu là giải pháp chấm công qua điện thoại uy tín nhất?

Lợi ích của cách chấm công trên điện thoại

Tìm hiểu thêm:

>> 5 lợi thế “lớn” của bảng chấm công trên điện thoại iphone

>> 5 đặc điểm nổi bật của bảng chấm công trên điện thoại

>> 5 lợi ích của app chấm công trên điện thoại cho doanh nghiệp

Lợi ích của cách chấm công trên điện thoại
Lợi ích của cách chấm công trên điện thoại

Cách chấm công trên điện thoại ngày càng được tin dùng bởi những doanh nghiệp có nhân sự “di động” như thường xuyên đi công tác, đi công trình hay ra ngoài gặp khách hàng. Những trường hợp này sẽ không thể bắt buộc tất cả mọi trường hợp đều phải đến công ty chấm công.

Hơn nữa, các doanh nghiệp cũng không thể nào lắp đặt máy chấm công tại mỗi công trình. Vấn đề cơ sở hạ tầng về điện, kết nối internet,…cũng gây cản trở cho việc lắp đặt và sử dụng. Đồng thời chi phí cao nên phần lớn các doanh nghiệp không lựa chọn giải pháp này.

Thay vào đó, một số nơi áp dụng thẻ giấy vào việc chấm công. Thậm chí là sử dụng cách thủ công là phân bổ nhân sự để đảm trách. Điều này không chỉ tốn nhiều thời gian mà còn tạo kẽ hở về việc chỉnh sửa làm sai lệch dữ liệu chấm công; làm ảnh hưởng đến niềm tin của người lao động đối với doanh nghiệp. Nếu không xử lý tốt rất có thể đây sẽ là lý do khiến họ rời bỏ doanh nghiệp.

Cách chấm công trên điện thoại được thực hiện như thế nào?

chấm công online trong doanh nghiệp
Cách chấm công trên điện thoại được thực hiện như thế nào?

Cách chấm công trên điện thoại giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí khi ứng dụng công nghệ kỹ thuật vào quy trình quản lý. Giải pháp chấm công trên điện thoại được thực hiện theo các hình thức sau:

  • Chấm theo ca: Mỗi ca có một phiên checkin-checkout, có cài đặt được khoảng thời gian cho phép checkin và checkout, nhân viên chỉ có thể chấm trong khung giờ cho phép.
  • Chấm theo GPS: Nhân viên chỉ chấm trong phạm vị cho phép tính từ tọa độ nơi làm việc, admin tùy ý cài đặt bán kính để quy định phạm vi chấm công.
  • Chấm theo camera: Khi chấm nhân viên sẽ chụp lại khuôn mặt để xác thực người chấm.
  • Ghi nhận chấm công qua wifi nội bộ: Mỗi doanh nghiệp chỉ cần sở hữu hệ thống wifi riêng của công ty là đã có thể cài đặt chấm công vô cùng bảo mật.

Giải pháp chấm công qua điện thoại uy tín nhất

Tham khảo ngay:

>> App chấm công – sự lựa chọn hàng đầu trong kỷ nguyên số

>> Chỉ 3 phút hiểu tất tần tật kiến thức về chấm công online

>> 5 đặc điểm nổi bật của phần mềm chấm công online HappyTime

>> Nắm bắt thông tin mới nhất về xu hướng quản trị nhân sự thời đại số

Giải pháp chấm công online miễn phí
Giải pháp chấm công qua điện thoại uy tín nhất

Giải pháp chấm công trên điện thoại mang lại rất nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Thuận tiện, tiết kiệm thời gian khi chấm công
  • Đảm bảo tính chính xác, công bằng và minh bạch cho dữ liệu công
  • Không phụ thuộc vào điều kiện làm việc thực tế
  • Dễ dàng áp dụng khi điện thoại là vật bất ly thân của con người hiện nay
  • Tiết kiệm chi phí khi doanh nghiệp không cần đầu tư nhiều máy chấm công

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chấm công uy tín thì HappyTime – Giải pháp chấm công trực tuyến dành cho doanh nghiệp Việt Nam sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

1. Chấm công trực tuyến

Happytime là giải pháp chấm công toàn diện cho doanh nghiệp. 

– Chấm công trên app thông qua hệ thống wifi nội bộ 

– Tích hợp được nhiều loại máy chấm công phổ biến khác nhau trên thị trường

– Đồng bộ dữ liệu chấm công từ máy chấm công sang hệ thống Happytime nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

2. Quản lý đơn từ

Nhân viên có thể tạo đơn xin nghỉ phép ngay trên ứng dụng. Đồng thời, nhà quản lý có thể phê duyệt, xử lý đơn từ của nhân viên. Từ đó, nâng cao hiệu quả quản lý và hiệu suất làm việc.

3. Quản lý nhân sự

Theo dõi nhân sự trên hệ thống HappyTime, nhà quản lý có thể theo dõi ai đi làm muộn, đi làm sớm hoặc đi công tác những ngày nào.

Bên cạnh đó, nhà quản lý cũng dễ dàng làm bảng chấm công trên điện thoại hoặc xuất file chấm công ra Excel với đầy đủ những thông tin cần thiết. Bao gồm: số công trong tháng, tổng số phút đi muộn, tăng ca,… theo chuẩn số liệu trên hệ thống.

Kết luận

Qua những chia sẻ trên đây, tin rằng bạn cũng rất thích thú với giải pháp cách chấm công trên điện thoại. Ngày nay khi ai cũng đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh thì chấm công bằng điện thoại hay chấm công online là một phương thức “nhất cử lưỡng tiện” giúp cho các công ty quản lý nhân sự thông minh và hiện đại. Hy vọng doanh nghiệp sẽ lựa chọn được giải pháp chấm công qua điện thoại phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. 


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime