Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chấm công online đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng để quản lý nhân viên hiệu quả thì bài viết này là dành cho bạn.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn HappyTime – hệ thống quản lý chấm công nổi bật đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

Phần mềm chấm công online là gì?

Phần mềm chấm công online hay ứng dụng chấm công trên điện thoại là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình chấm công của doanh nghiệp.

Nó cho phép người lao động chấm công online trên điện thoại di động mà không cần đến máy chấm công, đảm bảo thân thủ các quy định chấm công của tổ chức. Đồng thời, nhà quản lý cũng có thể kiểm soát được thông tin chấm công ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. 

Phần mềm chấm công online là gì
Phần mềm chấm công online là gì?

>> Xem thêm: Chỉ 3 phút hiểu tất tần tật kiến thức về chấm công online

Hiện nay, phần mềm chấm công có thể được liên kết với hệ thống chấm công của doanh nghiệp hoặc hoạt động độc lập. Có thể nói, đây là giải pháp vừa nhanh gọn, tiết kiệm, chính xác giúp quản lý quy trình chấm công hiệu quả hơn. 

5 điểm nổi bật của phần mềm chấm công online HappyTime

HappyTime là một hệ thống quản lý chấm công hiện đại, đáp ứng đủ 3 tiêu chí Nhanh – Tiện lợi – Chính xác. Mục đích là hoàn thiện hơn quy trình chấm công cho doanh nghiệp.

Không chỉ giúp người lao động chủ động, linh hoạt khi chấm công mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chấm công tính lương chính xác.

Phần mềm chấm công trực tuyến

Không còn phụ thuộc vào thiết bị cố định như máy chấm công, Happytime mang đến một quy trình chấm công khép kín và trực tuyến cho doanh nghiệp. 

>> Tham khảo ngay: Ứng dụng chấm công – Giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp

  • Nhân viên chấm công trên app thông qua hệ thống wifi nội bộ 
  • Đồng bộ dữ liệu chấm công từ máy chấm công sang hệ thống Happy Time nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Doanh nghiệp có thể quản lý ngày công của người lao động ngay trên điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào
5 điểm nổi bật của phần mềm chấm công online HappyTime
5 điểm nổi bật của phần mềm chấm công online HappyTime

Đặc biệt, Happy Time cho phép đa dạng các hình thức chấm công, giúp doanh nghiệp không cần đầu tư thay thế hệ thống chấm công cũ. Từ đó, tiết kiệm được đáng kể các chi phí ban đầu. 

Đồng bộ dữ liệu nhanh chóng

Tính năng này là một trong những ưu điểm của hệ thống quản lý chấm công Happy Time. Ngay khi thu được dữ liệu nhân viên từ máy chấm công, hệ thống sẽ tự động cập nhật dữ liệu. 

Theo đó, nhà quản lý vừa có thể theo dõi ngày công nhân viên trên các thiết bị di động vừa có thể sử dụng phần mềm chấm công trên máy tính để thực hiện các thao tác phức tạp hơn.

Điều này giúp đảm bảo quy trình chấm công tính lương linh hoạt, không bị gián đoạn trong quá trình xử lý thông tin. 

Quản lý nhân sự dễ dàng

Nhân viên có thể tạo đơn xin nghỉ phép ngay trên ứng dụng. Đồng thời, nhà quản lý có thể phê duyệt, xử lý đơn từ của nhân viên.

>> Xem thêm: Cập nhật tính năng và nhận demo miễn phí của Happy Time

Mọi dữ liệu đều được lưu lại trên hệ thống giúp tạo cơ sở giải quyết nếu có thắc mắc hay tranh chấp xảy ra. 

Quy trình chấm công cũng từ đó rút gọn và tối ưu hơn, nhằm đem đến trải nghiệm làm việc tuyệt vời cho người lao động vừa tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý. 

Quản lý đơn từ online

Phần mềm quản lý chấm công cho doanh nghiệp Việt Nam
Happy Time – Phần mềm quản lý chấm công cho doanh nghiệp Việt Nam

Nhân viên chỉ cần truy cập hệ thống, hoàn thành biểu mẫu và gửi cho người quản lý. Quản lý có thể ngay lập tức nhận được thông báo và xử lý đơn từ của người lao động.

Nhân sự sẽ không còn mất thời gian chờ đợi mà không rõ đơn từ của mình đã được phê duyệt hay chưa. Đặc biệt, tính năng này giúp đồng bộ hóa các định dạng mẫu, nâng cao tính chuyên nghiệp cho tổ chức, doanh nghiệp. 

Xuất ra file Excel tiện lợi 

Người quản lý dễ dàng xuất file chấm công ra Excel với đầy đủ những thông tin cần thiết. Trong đó bao gồm: số công trong tháng, tổng số phút đi muộn, tăng ca,… theo chuẩn số liệu trên hệ thống. Tính năng này luôn được đánh giá cao về sự tiện lợi cho việc tính lương cho nhân sự công ty. 

Tạm kết

Phần mềm chấm công online Happy Time là một trong số ít các hệ thống quản lý cho phép đồng bộ được hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay. Hơn thế, là một đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ uy tín, Happy Time chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang thực hiện chuyển đổi số quy trình vận hành.


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime