App tính lương hiện nay được đánh giá là giải pháp hàng đầu dành cho mọi doanh nghiệp. Từ những doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tập đoàn lớn với quy mô hàng nghìn nhân sự. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đánh giá app tính lương miễn phí Happy Time đang được doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Phần mềm tính lương là gì?

Tham khảo thêm:

>> 5 ưu thế vượt trội của phần mềm tính lương trên điện thoại

>> App chấm công – sự lựa chọn hàng đầu trong kỷ nguyên số

>> Chỉ 3 phút hiểu tất tần tật kiến thức về chấm công online

Phần mềm tính lương là gì
Phần mềm tính lương là gì?

Phần mềm tính lương là công cụ ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm giải quyết tác vụ liên quan đến chấm công, tính lương cho nhân viên. Đối với quy mô công ty càng lớn thì app tính lương càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bởi lẽ, đối với bộ phận quản lý tiền lương nhân sự trong tổ chức, để tính toán được số lương thực nhận của hàng nghìn nhân sự không phải là điều dễ dàng. Nhất là xử lý thủ công, quá trình này tốn rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp.

Ưu điểm của app tính lương miễn phí

App tính lương miễn phí ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội sau đây:

Ưu điểm của app tính lương miễn phí
Ưu điểm của app tính lương miễn phí

Không tốn chi phí

Đối với các ứng dụng chấm công tính lương trên thị trường hiện nay, doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để được sử dụng những tính năng cần thiết. Từ tính năng quản lý chấm công đến tính lương và báo cáo dữ liệu.

Tuy nhiên, với ứng dụng chấm công Happy Time, doanh nghiệp sẽ không tốn chi phí như các phần mềm khác. Bạn có thể sử dụng miễn phí để nâng cao hiệu quả tính lương của doanh nghiệp.

Phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ có mong muốn thay đổi quy trình tính lương của tổ chức. Tuy nhiên, việc tốn một khoản chi phí cho một phần mềm chưa phải là ưu tiên hàng đầu. Thấu hiểu điều đó, nhiều tổ chức vừa và nhỏ đã lựa chọn Happy Time để thay đổi quy trình vận hành.

App tính lương miễn phí phổ biến
App tính lương miễn phí phổ biến hiện nay

Tạo ra trải nghiệm người dùng tốt

Quản lý công và tính lương thủ công bằng excel không chỉ gây khó khăn cho bộ phận quản lý, mà còn tạo ra sự bất tiện cho nhân viên khi có sai sót xảy ra.

Nhân sự trong công ty không thể theo dõi ngày lương thực tế và lương thực nhân cuối tháng. Do đó, rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Khi sử dụng app tính lương, nhân viên sẽ theo dõi được thời gian làm việc thực tế của từng ngày. Nên khi có sai sót thì sẽ nhanh chóng phản ánh mà không cần đợi đến khi nhận lương.

5 tiêu chuẩn đánh giá một app tính lương trên điện thoại tốt

Tìm hiểu thêm:

>> Đánh giá phần mềm chấm công online miễn phí tốt nhất hiện nay

>> 4 tính năng nổi bật của ứng dụng chấm công trên iPhone

>> 5 đặc điểm nổi bật của phần mềm chấm công online HappyTime

>> Cập nhật tính năng và nhận demo miễn phí của Happy Time

tiêu chuẩn đánh giá một phần mềm tính lương
5 tiêu chuẩn đánh giá một app chấm công tính lương trên điện thoại tốt

Phần mềm quản lý chấm công tính lương là giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp Việt Nam. Vậy làm thế nào để đánh giá một app tính lương tốt phù hợp với công ty?

1. Đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp

Một trong những tiêu chí đánh giá đầu tiên đó là đáp ứng được nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp. Do đó, bạn cần ưu tiên tác vụ mà doanh nghiệp cần thiết nhất. Từ đó, lựa chọn sản phẩm dịch vụ hợp lý để có thể thỏa mãn nhu cầu của công ty.

2. Mức chi phí hợp lý

Không phải tổ chức nào cũng có thể bỏ ra một khoản chi phí lớn nhằm phục vụ cho công tác quản lý chấm công và tính lương. Do đó, đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì mức chi phí hợp lý luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tổ chức.

Bởi lẽ, trong một doanh nghiệp có quy mô trong khoảng 50 nhân sự thì việc bỏ ra khoản chi phí lớn cho app tính lương là không phải ưu tiên hàng đầu.

3. Thân thiện với người dùng

Tiêu chí tiếp theo cần chú ý đó là thân thiện với người sử dụng. Trong một app chấm công, sở hữu thiết kế đơn giản, sắp xếp khoa học hợp lý sẽ giúp tổ chức dễ dàng làm quen ứng dụng mới một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, ứng dụng tính lương cần phải tương thích với cả máy tính và điện thoại. Điều đó dễ dàng cho cả nhà quản lý và nhân viên.

4. An toàn bảo mật dữ liệu

Lợi ích của app chấm công miễn phí
Lợi ích của app chấm công trên điện thoại cho doanh nghiệp

Bảo mật dữ liệu là một tiêu chí quan trọng đối với tất cả công ty đang có mong muốn sử dụng app tính lương. Bởi vì, để có thể tính lương cho nhân viên, nhà quản lý cần cập nhật thông tin lên trên hệ thống.

Để bảo mật dữ liệu cho số lượng lớn nhân viên của công ty thì doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn đơn vị cung cấp hệ thống dịch vụ uy tín. Do đó, để gia tăng độ bảo mật, phần mềm nên được trang bị tính năng phân quyền quản lý như ai là người chỉ xem, ai là người có quyền cập nhật và chỉnh sửa.

5. Cam kết cập nhật trong tương lai

Để đáp ứng nhu cầu tiến bộ trong tương lai, doanh nghiệp nào cũng cần có sự cải tiến. Do đó, khi ứng dụng công nghệ vào bất kỳ quy trình nào thì nhà quản lý cũng cần có sự cam kết với đơn vị cung cấp về những cập nhật trong thời gian tiếp theo.

Kết luận

App tính lương miễn phí Happy Time đang được rất nhiều công ty tin dùng hiện nay. Sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật như doanh nghiệp có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí đáp ứng nhu cầu tính lương; phù hợp với cả những công ty vừa và nhỏ; quản lý chấm công thông minh trên cả thiết bị di động; quản lý đơn từ nhanh chóng và hiệu quả;….

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc có thể lựa chọn được app tính lương miễn phí phù hợp với tình hình của công ty!


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime