Cùng với sự phát triển của smartphone thì ứng dụng nhắc nhở trên iphone đã trở thành một công vụ hữu ích cho nhiều người. Nếu đang sử dụng iPhone thì tại sao bạn lại không thử tận dụng tính năng thêm lời nhắn dùng để nhắc nhở bản thân. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cùng bạn các tính năng chính của app nhắc nhở trên iPhone.

Ứng dụng nhắc nhở công việc trên iPhone là gì?

>> Tham khảo thêm:

App chấm công – sự lựa chọn hàng đầu trong kỷ nguyên số

Ứng dụng chấm công – Giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp

Chỉ 3 phút hiểu tất tần tật kiến thức về chấm công online

Ứng dụng nhắc nhở công việc trên iphone là gì
Ứng dụng nhắc nhở công việc trên iphone là gì?

Có thể nói, ứng dụng nhắc nhở mặc định trên iPhone cho phép bạn ghi nhớ những việc cần làm và hẹn giờ báo những công việc bạn cần thực hiện trong khung giờ nhất định. Các ứng dụng này đôi khi tích hợp với lịch hoặc gửi thông báo đến điện thoại của bạn khi bạn sắp đến deadline. 

Mặc dù có nhiều app khác nhau có các tính năng độc đáo riêng nhưng mục đích cơ bản là giống nhau. Chúng giúp bạn không quên những điều quan trọng cần làm. Nhắc nhở giúp bạn sắp xếp danh sách việc cần làm của mình thành một thứ dễ quản lý hơn. Thậm chí có những công cụ cho phép bạn liệt kê các nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên, vì vậy bạn biết những việc nào cần tập trung trước. 

Những app nhắc nhở này không chỉ giúp bạn đi đúng hướng trong suốt một ngày bận rộn – mà còn mang lại những điều tuyệt vời cho trí não và mức năng suất của bạn. Bạn có thể tập trung thực hiện từng nhiệm vụ một, toàn tâm toàn ý với kiến ​​thức rằng bạn sẽ biết chính xác mình cần làm gì tiếp theo.

Các tính năng chính của app nhắc nhở trên iPhone

Việc sử dụng Reminders trên iPhone giúp bạn có được một lịch làm việc hay một thời gian biểu có tổ chức hơn, các nhắc nhở này sẽ nhắc nhở cho bạn các công việc phải làm.

Các tính năng chính của app nhắc nhở trên iPhone
Ứng dụng nhắc nhở công việc trên iphone là gì?

Các tính năng chính của app nhắc nhở trên iphone bao gồm:

  • Đồng bộ hóa danh sách và lời nhắc trên tất cả các thiết bị của bạn. Bạn có thể thêm lời nhắc và theo dõi tiến độ hàng ngày của mình thông qua tính năng lịch có sẵn. Đặt lời nhắc một lần, định kỳ và dựa trên vị trí để bạn không quên bất kỳ điều gì quan trọng trong ngày.
  • Giúp nhanh chóng nắm bắt, kiểm soát, chia sẻ và hợp tác mọi lúc, mọi nơi.Bạn có thể đính kèm các loại tài liệu khác nhau trong danh sách, ghi chú, ảnh hoặc tệp âm thanh.
  • Để tập trung hơn và tăng năng suất, bạn có thể sắp xếp các ghi chú của mình dựa trên màu sắc. Ghi lại các nhiệm vụ của bạn và chuyển chúng thành ghi chú. Ghi lại bản ghi nhớ giọng nói và tự động phiên âm.Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm ghi chú của mình thông qua văn bản hình ảnh.
  • Chia nhiệm vụ của bạn thành các bước nhỏ và hoàn thành chúng trong ngày. Chia sẻ danh sách việc cần làm của bạn với những người khác. Đặt mục tiêu hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng sẽ giúp bạn theo dõi tiến độ của mình trong suốt dự án. Kết nối với các công cụ khác giúp bạn đồng bộ hóa và tổ chức các hoạt động của mình một cách chính xác. 

App nhắc nhở chấm công miễn phí cho doanh nghiệp 

>> Xem thêm:

4 tính năng nổi bật của ứng dụng chấm công trên iPhone

Chấm công online – Giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

 Nắm bắt thông tin mới nhất về xu hướng quản trị nhân sự thời đại số

App nhắc nhở chấm công miễn phí
Ứng dụng nhắc nhở chấm công cho doanh nghiệp 

Hiện có rất nhiều app nhắc nhở trên iphone, trong đó có cả app nhắc nhở công việc và app nhắc nhở chấm công online. Trong đó, Happytime là một ứng dụng mà doanh nghiệp nào cũng nên có. Ứng dụng này rất phổ biến nhất là trên thiết bị di động, đồng thời nó rất đơn giản dễ sử dụng. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được bỏ lỡ chấm công hoặc các sự kiện quan trọng. 

Happytime – giải pháp chấm công toàn diện cho doanh nghiệp, giúp nhắc nhở bạn chấm công một cách nhanh chóng và kịp thời. Nền tảng này mang lại những lợi ích nổi bật mà bạn và doanh nghiệp không thể “ngó lơ” như: 

  • Nhắc nhở thời gian chấm công đến máy điện thoại của nhân viên trong công ty
  • Thông báo trạng thái đơn từ đã được phê duyệt hay từ chối bời quản lý trực tiếp
  • Tích hợp được nhiều loại máy chấm công phổ biến khác nhau trên thị trường
  • Đồng bộ dữ liệu chấm công từ máy chấm công sang hệ thống Happytime nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Ứng dụng nhắc nhở chấm công là nhu cầu cấp bách trong thời đại công nghệ này để đáp ứng thời hạn trong thế giới nhịp độ nhanh. Nếu không có ứng dụng nhắc nhở, người ta không thể nhớ tất cả các nhiệm vụ để hoàn thành kịp thời.

Kết luận

Thông qua những chia sẻ trên đây của Happytime, hy vọng bạn đã nắm được các tính năng chính của ứng dụng nhắc nhở trên iphone. Bên cạnh phần mềm nhắc nhở chấm công của Happytime cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và cho bạn và doanh nghiệp. Chúc bạn và doanh nghiệp sẽ tối ưu và tự động hoá được các quy trình công việc, từ đó nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc lên mức cao nhất.


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime