Phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bất kể quy mô của doanh nghiệp là gì. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc đối tượng sử dụng và lợi ích khi sử dụng phần mềm online!

Ai phù hợp với phần mềm quản lý công việc nhân viên?

Tham khảo thêm:

>> Phần mềm nhân sự online miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp

>> Ưu và nhược điểm của phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến

>> Mách bạn công cụ quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả nhất

phần mềm quản lý công việc nhân viên là gì
Ai phù hợp với phần mềm quản lý công việc nhân viên?

Quản lý tốt hiệu suất cũng như khối lượng công việc của nhân viên là điều khó khăn nhất của bất cứ nhà quản trị nào. Đặc biệt là đối với doanh nghiệp có quy mô nhân sự lên đến hàng trăm người, thì ứng dụng phần mềm quản lý công việc còn trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Để công ty có thể hoạt động một cách trơn tru và có quy trình cụ thể, thì cần phải liệt kê ra từng công đoạn, đối tượng phụ trách cũng như thời gian hoàn thiện. Với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm quản lý nhân viên đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay.

Nếu như trước đây, chỉ các công ty có quy mô nhân sự lớn mới đầu tư công cụ hay phần mềm để hỗ trợ công việc tối đa. Thì hiện nay, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng bắt đầu chú trọng hơn tới việc tối ưu bộ máy của mình. Mục đích nhằm tối ưu hóa nguồn lực cũng như nhân sự cho các vị trí khác nhau.

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí

Xu hướng ứng dụng phần mềm công nghệ trong quản lý mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Cụ thể như:

Tiết kiệm chi phí và nguồn lực

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí
Lợi ích của phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí

Để quản lý một đội ngũ nhân viên lớn, nhà quản lý cần phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối lớn để phân bổ nhân sự phụ trách cũng như xây dựng quy trình quản trị. Nhưng hiệu quả đạt được cũng chưa đạt được sự hoàn thiện như mong muốn.

Tuy nhiên, với phần mềm miễn phí hiện nay, doanh nghiệp hầu như không phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào để trang bị. Hơn thế, các quy trình đều sẽ được số hóa và cần rất ít sự tham gia hỗ trợ của con người. Việc trang bị nguồn lực hỗ trợ hầu như không cần thiết bởi bạn đều sẽ được bên thứ trung gian giúp đỡ trong quá trình sử dụng.

Tối ưu quản lý công việc của nhân viên

Bài toán khó nhất mà mọi doanh nghiệp đều đối mặt đó là quản lý thời gian và hiệu suất hoạt động của nhân viên. Việc sử dụng thiết bị chấm công vật lý gây cản trở khá nhiều và chậm trễ trong quản lý thời gian làm việc của nhân viên.

Bởi lẽ, phải đến cuối tháng, bộ phận nhân sự mới theo dõi được nhân viên nào đi làm muộn hay xin nghỉ phép trong tháng. Điều này gây ra sự chậm trễ trong việc đưa ra các phản hồi cho từng cá nhân.

Phần mềm quản lý công việc nhân viên có trang bị tính năng chấm công và theo dõi thời gian làm việc. Do đó, nhà quản lý có thể kịp thời đưa ra phản hồi kịp thời mà không cần đợi đến khi tổng hợp dữ liệu vào cuối tháng.

Chủ động đưa ra phản hồi kịp thời

Thông thường, nhà quản lý cần phải đợi đến cuối tháng để theo dõi được các chỉ số liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Điều này khiến bộ phận quản lý gặp khó khăn để tìm phương án giải quyết nhanh chóng và kịp thời. Việc đưa ra phản hồi kịp thời giúp cải thiện hiệu suất nhân viên một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí uy tín nhất

Tìm hiểu thêm:

>> 

>> Nâng cao hiệu quả chấm công tính lương trong doanh nghiệp

>> 4 lợi ích của phần mềm check in dành cho mọi doanh nghiệp

>> Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nên sử dụng phần mềm chấm công vân tay

Phần mềm quản lý công việc nhân viên uy tín
Phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí uy tín nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều ứng dụng hoặc phần mềm quản lý công việc nhân viên. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm được một phần mềm online miễn phí cho doanh nghiệp.

Thấu hiểu điều đó, phần mềm quản lý chấm công Happy Time được cung cấp cho doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí. Giúp nhà quản lý tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho quy trình quản trị nhân sự.

Ứng dụng Happy Time được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chấm công linh hoạt, phê duyệt đơn từ online, tính lương và theo dõi thời gian hoạt động của nhân viên. Nhà quản lý có thể thực hiện đa tác vụ nhằm nâng cao hiệu quả quản trị của doanh nghiệp hiện nay.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về đối tượng nên sử dụng và lợi ích của phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Hy vọng nhà quản trị đã tìm được giải pháp phù hợp cho công ty của mình để phát triển đội ngũ nhân sự của mình.


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime