Đối với doanh nghiệp hay bất kỳ nhà quản lý nào, việc theo dõi, giám sát và điều phối nguồn nhân lực là một công việc không hề dễ dàng. Thấu hiểu những điều này, web quản lý nhân viên ra đời và trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý tất cả các hoạt động về nhân sự. Vậy web quản lý nhân sự cho doanh nghiệp là gì? Đâu là website quản lý nhân viên miễn phí được doanh nghiệp tin dùng?

Trang web quản lý nhân sự là gì?

Tìm hiểu thêm:

>> Bật mí cách quản lý chấm công tối ưu nhất cho doanh nghiệp

>> Chỉ 3 phút hiểu tất tần tật kiến thức về chấm công online

>> Ứng dụng check-in và check-out tại nơi làm việc miễn phí

>> Nắm bắt thông tin mới nhất về xu hướng quản trị nhân sự thời đại số

Trang web quản lý nhân sự là gì
Trang web quản lý nhân sự là gì?

Chúng ta có thể hiểu website quản lý nhân sự là một trang web hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tốt các công việc liên quan đến nhân sự, từ khâu tuyển dụng nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực cho đến khi chấm dứt hợp đồng lao động.

Trang web quản lý nhân sự không chỉ là các website chứa các tính năng hỗ trợ nhà quản lý thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự, mà còn cung cấp, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong quản lý hoạt động nhân sự.

Khi sử dụng hệ thống quản lý nhân viên, nhà quản lý có thể sử dụng các tính năng trực tiếp trên nền tảng của ứng dụng. Điều này đồng nghĩa với việc, nhà quản lý sẽ không phải tải và cài đặt web. Chủ doanh nghiệp chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet là có thể sử dụng các tính năng hoặc đọc các thông tin chia sẻ trên web quản trị.

Các tính năng chính của hệ thống quản lý nhân viên

Phần mềm thiết kế web quản lý nhân sự được tích hợp rất nhiều các tính năng nổi bật và tiện ích. Có thể kể đến như: Giới thiệu, thông tin doanh nghiệp, cơ cấu tổ chức nhân sự, hồ sơ nhân viên, chấm công, tiền lương, tuyển dụng, đào tạo, bảo hiểm, các báo cáo định kỳ được phép công khai,… 

Với chức năng phân quyền và kiểm soát mọi dữ liệu, thông tin, phần mềm sẽ giúp nhà quản lý phân bổ chức năng và nhiệm vụ cho từng bộ phận, cá nhân liên quan. Nhờ đó mà hiệu quả làm việc sẽ được nâng cao và những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động nhân sự sẽ được hạn chế đến mức tối đa.

Việc sử dụng phần mềm thiết kế trang web nhân sự sẽ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể điều chỉnh cấu trúc và các tính năng của website sao cho phù hợp nhất với đặc điểm hoạt động.

trang web quản lý nhân sự miễn phí
Các tính năng chính của hệ thống quản lý nhân viên

Lựa chọn hệ thống quản lý nhân viên như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang web quản lý nhân sự khác nhau để bạn chọn lựa. Thông qua những thông tin chia sẻ, bạn sẽ thấy được mỗi website có những đặc điểm riêng biệt. Hầu hết các website đều chia sẻ các thông tin, dữ liệu và công vụ hỗ trợ cho công việc quản trị nhân sự. Đặc biệt nhất vẫn là phần mềm thiết kế web nhân sự.

Trang web quản lý nhân sự này không đơn thuần là cung cấp công cụ để theo dõi, giám sát và đánh giá nguồn nhân lực. Mà trang web còn có thể được sử dụng như một trang thông tin giới thiệu của doanh nghiệp. Với tính năng bảo mật thông tin, phân quyền truy cập, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phần mềm cho các hoạt động nhân sự của doanh nghiệp.

Việc lựa chọn hệ thống quản lý nhân sự nào sẽ là câu hỏi dành riêng cho nhà quản lý. Bởi mỗi website sẽ có những đặc điểm riêng biệt và sự phù hợp riêng với từng doanh nghiệp. Để tìm được một sự lựa chọn phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu đặt ra trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp cần dựa vào đặc điểm hoạt động và quy mô để đưa ra sự lựa chọn. Thay vì một sự lựa chọn tốt nhất, nhà quản lý nên lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất..

Website quản lý nhân viên miễn phí được doanh nghiệp tin dùng

Website quản lý nhân viên miễn phí
Website quản lý nhân viên miễn phí được doanh nghiệp tin dùng

Trên thị trường có rất nhiều hệ thống quản lý nhân viên, nhưng hệ thống quản lý chấm công HappyTime đang là website được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Với quy mô nhân sự dưới 300 người, nhà quản lý có thể ứng dụng HappyTime hoàn toàn miễn phí để phục vụ cho nhu cầu của tổ chức.

Bên cạnh nhiều tính năng nổi bật như:

  • Chấm công trực tuyến

Chấm công trên app thông qua hệ thống wifi nội bộ 

– Tích hợp được nhiều loại máy chấm công phổ biến khác nhau trên thị trường

– Đồng bộ dữ liệu chấm công từ máy chấm công sang hệ thống Happytime nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

  • Quản lý đơn từ

Nhân viên có thể tạo đơn xin nghỉ phép ngay trên ứng dụng. Đồng thời, nhà quản lý có thể phê duyệt, xử lý đơn từ của nhân viên, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý và hiệu suất làm việc

HappyTime còn giúp quản lý nhân sự bằng cách cho phép theo dõi nhân sự trên hệ thống, nhà quản lý có thể theo dõi ai đi làm muộn, đi làm sớm hoặc đi công tác những ngày nào. Chưa hết, hệ thống còn xuất báo cáo ra file Excel, dễ dàng xuất file chấm công ra Excel với đầy đủ những thông tin cần thiết. Bao gồm: số công trong tháng, tổng số phút đi muộn, tăng ca,… theo chuẩn số liệu trên hệ thống, việc này sẽ giúp nhà quản lý dễ nắm bắt, theo dõi tình hình nhân sự.

Kết luận

Qua những gì Happytime chia sẻ, hẳn là bạn đã hiểu hơn về website quản lý nhân sự. Chắc chắn với sự hỗ trợ của web quản lý nhân sự, bạn sẽ thấy công việc của nhà quản trị nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Chúc bạn và doanh nghiệp sẽ lựa chọn được ứng dụng phù hợp nhất để quản lý nhân sự hiệu quả tại doanh nghiệp.


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime