Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm chấm công trên điện thoại miễn phí. Nếu bạn vẫn chưa biết đâu là phần mềm đáng áp dụng nhất cho doanh nghiệp mình, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của BlogHappyTime. Tin rằng bạn sẽ có được câu trả lời thoả đáng nhất cho mình. 

Phần mềm chấm công trên điện thoại là gì?

Chấm công trên điện thoại là hình thức chấm công mới, được ra đời để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của các dòng máy chấm công hiện hành. Nói một cách dễ hiểu, hình thức này cho phép nhân viên có thể thực hiện chấm công ngay trên điện thoại thông qua wifi, định vị GPS, mã QR, nhận diện gương mặt bằng camera AI,… (tùy theo thiết kế của nhà cung cấp). 

Phần mềm chấm công điện thoại có thể đảm bảo những tiêu chí cơ bản của việc chấm công từ trước đến nay đó là thu thập các thông tin giờ giấc ra vào, làm thêm, đi muộn về sớm của từng nhân viên. Bên cạnh đó, phần mềm cung cấp các lợi ích tăng thêm như tổng hợp dữ liệu nhanh chóng và chính xác, lưu trữ các thông tin chấm công của nhân viên, thông báo trực tiếp đến từng nhân viên, liên kết hoặc tích hợp với các phần mềm tính lương,…

phan-mem-quqn-ly-cham-cong
Phần mềm chấm công trên điện thoại là gì?

Phần mềm chấm công trên điện thoại mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Sử dụng phần mềm chấm công trên điện thoại miễn phí sẽ giúp doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời, như:

  • Thông tin minh bạch 

Công nghệ chấm công hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn gian lận trong chấm công, báo cáo tình hình ra/vào theo thời gian thực cho cả quản lý và nhân viên. Mọi thông tin về chấm công được thể hiện minh bạch, rõ ràng giúp nhân viên không còn phàn nàn về sai sót nữa.

  • Hạn chế sai sót trong chấm công

Với phần mềm chấm công online bạn không cần lưu trữ quá nhiều hồ sơ, giấy tờ hoặc phải thực hiện quy trình phê duyệt phức tạp. Tất cả các thông tin sẽ được số hóa và lưu trữ thông minh. Bộ phận hành chính nhân sự không cần mất thời gian để chấm công, tính lương hàng tháng. 

  • Chấm công mọi lúc mọi nơi

Một trong những điểm mạnh của phần mềm chấm công online là việc chấm công được thực hiện thông qua nền tảng di động nhờ wifi, định vị GPS – đặc biệt hữu ích cho nhân viên làm việc từ xa. Với việc sử dụng phần mềm, nhân viên có thể chấm công mọi lúc mọi nơi. 

phan-mem-cham-cong-online-mien-phi
Phần mềm chấm công trên điện thoại mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
  • Bảo mật thông tin

Vì dữ liệu nhân sự là cực kỳ quan trọng trong quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là thông tin cá nhân và thông tin ra/vào ca của các nhân viên. Phần mềm chấm công đạt chuẩn cần phải bảo mật tốt các thông tin cho doanh nghiệp. Hơn thế nữa, dữ liệu cần được sắp xếp hợp lý, để người quản lý có thể dễ dàng tra cứu thông tin, kết nối với dữ liệu và tính lương chính xác.

Đâu là phần mềm chấm công trên điện thoại miễn phí đáng sử dụng?

Khi bạn vào Google và gõ “phần mềm chấm công trên điện thoại” chắc chắn bạn sẽ thấy chóng mặt với hàng ngàn thông tin và chưa thể đưa ra lựa chọn với một ứng dụng chấm công nào. 

Sau đây, HappyTime sẽ giới thiệu cho bạn các phần mềm miễn phí và tốt nhất trên thị trường để bạn trải nghiệm thử nhé.

Phần mềm chấm công Logicbuy Software

Xuất hiện trên thị trường đã được một thời gian, Logicbuy Software liên tục cập nhật để có thể phục vụ được tốt hơn cho các khách hàng của mình. Với bản cập nhật mới nhất 3.0, Logicbuy đem đến các tính năng mới như là:

  • Có thể kết nối được rất nhiều máy chấm công vào cùng một hệ thống.
  • Thao tác cụ thể ngày nghỉ, làm ngoài giờ,… cho từng nhân viên.
  • Thao tác được từ khoảng cách rất xa.
  • Đặc biệt có thể chấm công qua GPS.
  • Không giới hạn số lượng nhân viên vì phần mềm được quản lý trên Cloud.

App chấm công online trên điện thoại WISAMI

Với mục tiêu tối ưu hóa được lượng công việc thủ công cho bộ phận nhân sự của các công ty, Wisami mong muốn là người đồng hành trong quá trình hoạt động của các doanh nghiệp với các tính năng như sau:

  • Kiểm soát được tình hình nhân viên từ các chi nhánh khác nhau mà không cần phải tốn công.
  • Cập nhật cực kỳ chính xác theo thời gian thực.
  • Tiết kiệm thời gian khi tất cả đều được xử lý thông qua dữ liệu trên máy tính.
  • Kết toán cực kỳ nhanh số liệu vào cuối tháng.

Phần mềm chấm công điện thoại HappyTime

HappyTime là một ứng dụng chấm công dành cho cả iOS và Android, có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Mọi thông tin cá nhân đều được cập nhật công khai trên ứng dụng còn người quản lý sẽ update trên trang quản trị riêng. Happy time – Nền tảng chấm công trực tuyến dành cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt còn được tích hợp nhiều hình thức chấm công khác nhau, cho bạn lựa chọn dựa vào tình hình của doanh nghiệp mình.

phan-mem-cham-cong-mien-phi
Phần mềm chấm công điện thoại HappyTime

Các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi lựa chọn HappyTime sẽ đem đến rất nhiều lợi ích. Với phiên bản miễn phí, doanh nghiệp bạn không chỉ tiết kiệm được một chi phí đáng kể trong quản lý nhân sự mà còn nhận được nhiều lợi ích như:

  • Đồng bộ dữ liệu nhanh chóng từ máy chấm công, app chấm công lên hệ thống happytime
  • Tích hợp nhiều hình thức chấm công khác nhau, giúp nâng cao trải nghiệm của nhân viên
  • Chế độ bảo mật dữ liệu cao, không lo thất thoát thông tin nhân sự

Kết luận

Trên đây, HappyTime đã giới thiệu đến bạn các phần mềm chấm công online miễn phí. Hy vọng từ những chia sẻ chi tiết này, bạn có thể lựa chọn được phần mềm quản lý chấm công phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Và nếu bạn muốn cập nhật các tin tức và xu hướng mới nhất liên quan đến chấm công và quản lý nhân sự thì đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Happy Time nhé!


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime