Phần mềm chấm công hiện được các doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến. Bởi đây là giải pháp giúp đơn giản hóa quá trình quản lý thời gian làm việc, số ngày nghỉ phép, công ca, tình trạng đi sớm về muộn… của nhân viên. Nhiều doanh nghiệp sau khi triển khai sử dụng đều phản hồi phần mềm giúp nhà quản lý tiết kiệm lên tới hơn 80% thời gian quản lý công ca. Vậy, có những phần mềm chấm công miễn phí nào phù hợp với doanh nghiệp hiện nay? Ưu nhược điểm, giá của từng phần mềm ra sao? Hãy cùng HappyTime khám phá ngay với bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm chấm công

Việc tự động hóa quy trình chấm công bên cạnh việc tiết kiệm thời gian quản lý cho nhà quản trị, còn mang đến hiệu quả về mặt chi phí cho doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do chính doanh nghiệp nên chuyển từ chấm công thủ công sang sử dụng phần mềm:

Về mặt quản trị nhân sự

  • Theo dõi, ghi nhận và quản lý thời gian làm việc, tăng ca, nghỉ phép, đi sớm về muộn đầy đủ và chính xác.
  • Xây dựng môi trường làm việc minh bạch, hạn chế sai sót so với tổng hợp công theo phương pháp thủ công.
  • Tiết kiệm 80% thời gian tổng hợp bảng công cho bộ phận nhân sự.
  • Đảm bảo tuyệt đối về tính bảo mật, nâng cao hiệu quả quản trị cho doanh nghiệp.
  • Xuất báo cáo excel dễ dàng, giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình thời gian làm việc của từng nhân viên, từng phòng ban.

Về mặt chi phí quản trị

  • Loại bỏ tình trạng gian lận công của nhân viên. Phần mềm chấm công thông minh hiện nay đều cung cấp tính năng chấp công thông qua nhận diện khuôn mặt (FaceID), chấm công theo GPS, Wifi… Do đó không còn tình trạng chấm công hộ hay gian lận công, doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí do tính lương sai trên số ngày công gian lận.
  • Không còn tình trạng sai bảng công. bảng lương. Việc tổng hợp công theo phương pháp thủ công thường hay sai sót do sử dụng sai công thức, dữ liệu nhập không chính xác. Dẫn đến việc tính lương thừa hoặc thiếu cho nhân viên. Bài toán này có thể được khắc phục khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm chấm công – tính lương tự động.
Nguyên nhân doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm chấm công
Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng phần mềm chấm công để quản lý thời gian làm việc của nhân viên

30+ phần mềm chấm công miễn phí hàng đầu hiện nay

Phần mềm chấm công – tính lương – nghỉ phép HappyTime

HappyTime là một phần mềm chấm công online free kết hợp cùng nền tảng quản lý, gia tăng trải nghiệm cho nhân sự. Do đó, bên cạnh tính năng chấm công online, HappyTime còn cung cấp đầy đủ các tính năng từ cơ bản – nâng cao về quản lý nhân sự phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp.

Ngoài ra, HappyTime là giải pháp được phát triển bởi Công ty Cổ phần TopCV – đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong quản trị nhân sự. Nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm bởi các tính năng của giải pháp đều sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu quản trị của doanh nghiệp.

Giao diện bảng công của phần mềm HappyTime
Giao diện bảng công của phần mềm HappyTime

Các tính năng nổi bật

  • Khả năng tích hợp máy chấm công vân tay truyền thống. Đưa toàn bộ thông tin lên hệ thống của phần mềm, giúp người quản lý tinh giản được các thao tác tổng hợp, quản lý chấm công.
  • Chấm công online nhanh chóng chỉ với 1 chạm ngay trên hệ thống của phần mềm.
  • Cung cấp tính năng chấm công nhận diện Wifi nội bộ, ghi nhận chính xác thời gian nhân viên check-in, check-out trên thiết bị ngay khi truy cập vào hệ thống wifi nội bộ.
  • Tính năng chấm công GPS cũng giúp ghi lại vị trí nhân viên đang thực hiện chấm công ở đâu, có thuộc vị trí theo yêu cầu của doanh nghiệp hay không.
  • Chấm công bằng QR Code giúp hoạt động chấm công nhanh chóng và ngay lập tức được ghi nhận. Chấm công bằng Camera AI, nhận diện khuôn mặt nhanh chóng.
  • Tự động nhắc nhở cho nhân viên khi chưa chấm công trong khung giờ cho phép, giúp hạn chế tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp để giải quyết những khiếu nại liên quan đến quên chấm công.
  • Quản lý và phân ca làm việc khoa học, tạo và duyệt đơn từ online nhanh chóng.
  • Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, tích hợp với tính năng quản lý đơn từ, ngày phép để lấy dữ liệu và tính toán bảng lương chính xác.

Chí phí sử dụng

Hiện tại, HappyTime đang hỗ trợ doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử 14 ngày miễn phí giải pháp. Ngoài ra, với doanh nghiệp có số lượng User dưới 30 người/tháng, HappyTime cung cấp bản miễn phí sử dụng. Tuy vậy, từ những doanh nghiệp có số lượng user lớn hơn, chi phí sử dụng sẽ từ 10.000 đồng/user/tháng.

Chấm điểm 9,7/10.

phần mềm chấm công online miễn phí dành cho doanh nghiệp

Phần mềm chấm công đa nền tảng Tanca.io

Tanca là một trong những phần mềm chấm công online free doanh nghiệp có thể tham khảo. Giải pháp cung cấp các tính năng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý nhân sự một cách toàn diện. Từ chấm công linh hoạt đa phương thức, theo dõi tình trạng đi sớm về muộn cho đến phần chia, quản lý ca làm việc. 

Phần mềm chấm công Tanca
Phần mềm Tanca có thể kết nối với nhiều loại máy chấm công khác nhau

Tính năng nổi bật

  • Chấm công trực tiếp ngay trên phần mềm, người quản lý có thể dễ dàng quản lý, tổng hợp chấm công một cách minh bạch và chính xác hơn so với hình thức truyền thống.
  • Cung cấp tính năng chấm công qua camera chính xác và đơn giản.
  • Đồng bộ máy chấm công vân tay với điện thoại di động.
  • Chấm công bằng hình thức QR Code với nhiều hình thức khác nhau.
  • Quản lý ca làm việc linh hoạt, hỗ trợ tính lương tự động
  • Có cả phiên bản Web và App chấm công online trên điện thoại

Chi phí sử dụng

Tanca cung cấp cho người dùng chính sách dùng thử miễn phí, giới hạn trong 5 tài khoản. Trường hợp tiếp tục sử dụng, doanh nghiệp cần trả phí theo từng tính năng (module) và người dùng. Mỗi module của Tanca áp dụng một mức giá cố định, được niêm yết theo từng tháng hoặc tính theo đầu người.

Chấm điểm: 9,4/10.

>>> Tìm hiểu thêm: 20+ mẫu bảng chấm công chi tiết và hiệu quả 2024 <<<

Giải pháp chấm công online Mitaco

Mitaco là một phần mềm chấm công online miễn phí chạy trên nền Access. Đây là một trong những phần mềm chấm công lâu đời tại thị trường Việt Nam hiện nay. Do đó, giao diện của Mitaco sẽ tương đối cũ.

Tính năng nổi bật của công cụ này là truy xuất giờ làm việc, kết hợp báo cáo chấm công theo thời gian qua Excel. Mitaco dễ cài đặt và dễ sử dụng và hiện có nhiều dòng Mita pro mới thân thiện với người dùng như Mita pro V1, Mita pro V2, Mitaco 5v2.

Giao diện giải pháp chấm công Mitaco
Giao diện giải pháp chấm công Mitaco

Tính năng nổi bật

  • Giải pháp phù hợp và đáp ứng được nhu cầu cho những doanh nghiệp nhỏ.
  • Kết nối nhanh với các máy chấm công vân tay, cung cấp mẫu bảng tổng hợp công bằng Excel.
  • Tải vân tay nhân viên đã đăng ký về máy tính để lưu trữ.
  • Truy xuất thời gian làm việc của nhân viên.
  • Điều chỉnh giờ máy chấm công dễ dàng hơn từ phần mềm.
  • Hỗ trợ cả nền tảng Windows.

Chi phí sử dụng

Công cụ chấm công Mitaco có phí sử dụng. Tuy nhiên hiện tại nhà cung cấp chưa công khai bảng giá, doanh nghiệp cần liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Chấm điểm: 9,2/10.

App chấm công online ACheckin

Trong số các phần mềm chấm công online free, Acheckin cũng sẽ là một sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, Acheckin được nhà phát hành định hướng đến như một sản phẩm giúp cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp giải quyết những vấn đề liên quan đến chuyển đổi số nhân sự. Bao gồm phân chia ca làm việc, chấm công, tính lương…

ACheckin là phầm mềm tích hợp cả chấm công và tính lương trên một giải pháp
ACheckin là phầm mềm tích hợp cả chấm công và tính lương trên một giải pháp

Tính năng nổi bật

  • Cung cấp đa dạng hình thức chấm công cho doanh nghiệp như chấm công bằng QR code, chấm công bằng vị trí, wifi…
  • Tích hợp máy chấm công CameraAI giúp tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, hạn chế lỗi nhận diện khuôn mặt.
  • Không cần lắp đặt phức tạp mà có thể sử dụng ngay.
  • Thống kê hoạt động chấm công theo thời gian thực để dễ dàng theo dõi hơn với các mẫu báo cáo quản lý nhân sự và chấm công.

Chi phí sử dụng

ACheckin cho phép người dùng dùng thử 7 ngày miễn phí. Sau thời gian trả phí, doanh nghiệp có thể tham khảo các gói trả phí, cụ thể:

  • Gói Stater cung cấp tính năng xếp ca, chấm công, báo cáo với chi phí 15.000đ/user/tháng.
  • Gói Plus cung cấp tính năng tự động hóa công ca lương với chi phí 27.000đ/user/tháng.
  • Gói Advance cung cấp giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp với chi phí 35.000đ/user/tháng.

Chấm điểm: 9,3/10.

Giải pháp Tổng hợp Công từ nhiều chi nhánh với Chấm công Khuôn mặt, GPS, Wifi,… Tìm hiểu ngay.

Ứng dụng AMIS Chấm Công

AMIS Chấm Công là phần mềm chấm công được cung cấp cùng với bộ giải pháp Misa AMIS từ Công ty Cổ phần MISA. Đây là một trong những công ty phần mềm nổi tiếng với hơn 30 năm phát triển. Phần mềm này hiện đang sử dụng công nghệ điện toán đám mây để bảo mật, đồng bộ thông tin, dữ liệu dễ dàng hơn.

Ứng dụng tích hợp nhiều phương thức chấm công tiên  tiến, tích hợp cả phân ca, quản lý đơn từ, xuất báo cáo… Đặc biệt là liên kết với phần mềm tính lương.

Misa Amis chấm công tích hợp nhiều phương thức chấm công online
Misa Amis chấm công tích hợp nhiều phương thức chấm công online

Tính năng nổi bật

  • Kết nối dễ dàng hơn với những máy chấm công hiện có trên thị trường.
  • Giải quyết được bài toán ở những doanh nghiệp có ca kíp, thời gian làm việc phức tạp như ca đêm, ca gãy…
  • Cung cấp khả năng lọc dữ liệu chấm công, tổng hợp công nhanh chóng, đơn giản.
  • Theo dõi, duyệt công dễ dàng trên mọi thiết bị.
  • Lập các báo cáo liên quan đến chấm công online tiện lợi hơn.
  • Tự động hóa quy trình chấm công trong doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Chi phí sử dụng

Misa AMIS chấm công hiện đang có 3 gói giá để doanh nghiệp tham khảo:

  • Gói Standard: 5.760.000/năm, số nhân viên chấm công tối đa là 30.
  • Gói Professional: 10.080.000/năm, số nhân viên được chấm công tối đa là 60.
  • Gói Enterprise: 14.400.000/năm, số nhân viên được chấm công tối đa là 100.

Trường hợp mua thêm user cho nhân viên sử dụng, Misa AMIS cung cấp gói mua thêm với giá 1.320.000/năm tương đương 10 user. Ngoài chi phí sử dụng, trường hợp doanh nghiệp muốn được đào tạo sử dụng sản phẩm sẽ phải trả thêm chi phí. Trong đó, nếu đào tạo tập trung trực tuyến sẽ mất chi phí thêm là 950.000 người/khóa. Trường hợp đào tạo 1 kèm 1 trực tuyến 7.950.000/khóa/10 người. Thời gian đào tạo đều là 2 ngày, nếu doanh nghiệp muốn thêm thời gian thì phí đào tạo bổ sung là 4.000.000đ/ngày.

Chấm điểm: 9,5/10.

>>> Tìm hiểu thêm: “Điểm mặt chỉ tên” 7 phần mềm chấm công Android phổ biến nhất <<<

Ứng dụng chấm công điện thoại 1Office

1Office là ứng được được nhiều doanh nghiệp tin tưởng triển khai hiện nay. Ứng dụng giúp quản lý chấm công toàn diện, theo dõi thời gian làm việc của nhân viên chính xác. Đặc biệt, tính hợp cả tính năng tính lương cho doanh nghiệp. Nhờ đó tạo nên môi trường làm việc minh bạch và công bằng trong chính sách công lương.

Giao diện phần mềm chấm công 1Office
Giao diện phần mềm chấm công 1Office

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ đa dạng phương thức chấm công như kết nối máy chấm công vân tay, khuôn mặt, thẻ từ, GPS,…
  • Giải quyết bài toán chấm công nhân sự theo ca kíp hoặc nhiều chi nhánh, tự động tổng hợp dữ liệu công lương.
  • Tạo đơn xin nghỉ phép, đi sớm – về muộn ngay trên phần mềm.
  • Báo cáo chấm công trực quan, giúp ban lãnh đạo theo dõi thời gian làm việc của từng cá nhân và đưa ra các chính sách phù hợp.

Chi phí sử dụng

  • Gói Freemium dành cho tối đa là 20 user.
  • Gói Standard HRM với chi phí 40.000đ/user/tháng.
  • Gói Pro HRM với chi phí 60.000đ/user/tháng.
  • Gói 1Office với chi phí 150.000đ/user/tháng.

Chấm điểm: 9,4/10

Phần mềm chấm công fCheckin

fCheckin là giải pháp chấm công trực tuyến hỗ trợ số hóa việc chấm công, quản lý ca làm việc, đơn từ. Giải pháp cũng tích hợp với tính năng tính lương giúp giảm 70% thời gian tổng hợp công – lương so với phương pháp thủ công truyền thống.

Tính năng chấm công GPS tiên tiến giúp quản lý hiệu quả nhân viên làm việc từ xa, đi công trường, hay phải di chuyển liên tục. Phần mềm dùng được trên mọi thiêt thiết bị, cả điện thoại, máy tính bảng và laptop.

fCheckin được sử dụng phổ biến để quản lý thời gian làm việc theo các ca khác nhau
fCheckin được sử dụng phổ biến để quản lý thời gian làm việc theo các ca khác nhau

Tính năng cơ bản

  • Quản lý thời gian nhân viên làm việc từ xa hiệu quả với công nghệ GPS.
  • Phân ca, xoay ca theo nhiều khung giờ khác nhau trong ngày: ca gãy, ca linh động, ca part-time, ca làm thêm,…
  • Thiết lập quy định giới hạn đơn từ, đơn ngỉ phép,… theo ngày/tháng/năm. Nhân viên thao tác xin đơn từ đơn giản và quản lý chỉ tốn 1s để phê duyệt.
  • Báo cáo công ca tự động, hỗ trợ xuất file excel.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Chi phí sử dụng

fCheckin hiện cung cấp báo giá theo số lượng user của doanh nghiệp, cụ thể: Từ 5-10 user chi phí là 10.000đ/user/tháng; từ 31-100 user chi phí là 9.000đ/user/tháng; từ 101-200 user chi phí là 7.000đ/user/tháng; từ 201-500 user chi phí là 6.000đ/user/tháng, từ 501-1.000 user chi phí là 5.000đ/user/tháng.

Chấm điểm: 9,3/10.

Phần mềm chấm công nhân viên ATTO

ATTO là một phần mềm chấm công online free của nước ngoài nhưng có cơ chế hoạt động dựa trên vị trí của nhân viên. Giao diện của ATTO được đánh giá là dễ sử dụng và cho phép nhân viên của bạn theo dõi giờ làm chính xác hơn. Theo đánh giá, ATTO sẽ phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, có nhu cầu quản lý thời gian làm việc của nhân viên từ xa hoặc trong văn phòng.

Giao diện phần mềm chấm công nhân viên ATTO
Giao diện phần mềm chấm công nhân viên ATTO

Tính năng nổi bật

  • Giúp chấm công, theo dõi vị trí làm việc của nhân viên theo GPS.
  • Theo dõi thời gian chấm công realtime, tiện lợi cho quá trình quản lý.
  • Bảng chấm công sẽ được thực hiện tự động theo giờ làm việc hành chính, thời gian tăng ca.
  • Hỗ trợ cung cấp ghi chú trực tiếp ngay trên bảng chấm công, người quản lý có thể nhận thông báo khi nhân viên chấm công ra/vào.

Chi phí sử dụng

Phần mềm ATTO cho phép người dùng dùng thử miễn phí 14 ngày. Sau thời gian trải nghiệm, nếu muốn sử dụng tiếp sẽ phải trả phí như sau:

  • Trường hợp người dùng lựa chọn thanh toán theo hình thức trả theo năm sẽ là 5$ user/tháng.
  • Nếu người dùng lựa chọn hình thức trả hàng tháng sẽ là 7$ user/tháng.

Chấm điểm: 9,3/10.

Phần mềm chấm công hiệu quả Base Checkin

Base Checkin là phần mềm nằm trong hệ sinh thái quản trị nhân sự toàn diện Base HRM. Đây là phần mềm quản lý và giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ được dữ liệu chấm công nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.

Phần mềm hỗ trợ nhiều hình thức chấm công khác nhau phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp. Quản lý hiệu quả thời gian làm việc của cả nhân viên tại văn phòng và nhân viên hay phải di chuyển, làm việc từ xa.

Phần mềm chấm công Base Checkin
Base Checkin là giải pháp nằm trong hệ sinh thái Base HRM

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ chấm công đa dạng, tích hợp và tổng hợp dữ liệu chấm công từ nhiều nguồn khác nhau
  • Hiển thị nhanh chóng tất cả các lần chấm công của nhân viên khi click vào detail của từng người.
  • Xử lý dữ liệu chấm công ca kíp phức tạp.
  • Có bộ lọc linh hoạt giúp người dùng có thể tìm kiếm và import thông tin, dữ liệu liên quan đến chấm công, checkin tại doanh nghiệp.
  • Tích hợp với các phần mềm khác trên nền tảng của Base, tạo ra quy trình liền mạch trong quản lý nhân sự.

Chi phí sử dụng

  • Với gói Starter, doanh nghiệp có thể sử dụng 10 tài khoản với mức phí 450.000đ/tháng.
  • Gói Growth, doanh nghiệp có thể sử dụng 60 tài khoản với chi phí 900.0000đ/tháng.
  • Gói Business, doanh nghiệp có thể sử dụng tối đa 50 tài khoản với chi phí 900,000 VND/ tháng, trả thêm 15,000đ/1 tài khoản cho tài khoản thứ 61 trở lên.
  • Gói Enterprise hiện tại Base chưa công khai giá, doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn bảng giá, tính năng cụ thể.

Chấm điểm: 9,5/10.

Quản lý giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày công, đơn từ nghỉ phép trên một phần mềm duy nhất. Xem giải pháp ngay.

Phần mềm chấm công miễn phí Wise Eye

Wise Eye là một trong những phần mềm máy chấm công đầu tiên của Việt Nam được phát triển từ năm 2008. Phần mềm tích hợp tốt với máy chấm công Ronald Jack. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức chấm công qua nhận diện khuôn mặt, vân tay, hoặc kết hợp với bộ khóa điện từ để kiểm soát cửa ra vào.

Nhược điểm lớn nhất của giải pháp là giao diện tương đối cũ và hơi khó sử dụng. Nhiều tính năng chấm công chưa được tối ưu so với các giải pháp được phát triển sau này. Đến nay, Wise Eye đã cho ra mắt nhiều phiên bản cập nhật mới như Wise Eye on 39, Wise eye on 39 plus, Wise eye mix 3…  mang lại nhiều lợi ích cho việc quản lý nhân sự.

Giao diện của phần mềm chấm công miễn phí Wise Eye
Giao diện của phần mềm Wise Eye

Tính năng nổi bật

  • Chấm công bằng nhiều phương pháp như nhận diện khuôn mặt, vân tay, mống mắt…
  • Theo dõi, quản lý hoạt động ra, vào cửa của nhân viên.
  • Tích hợp được với dữ liệu chấm công nhận diện khuôn mặt hoặc nhận dạng sinh trắc học.
  • Dễ dàng đồng bộ với nhiều phần mềm khác, hỗ trợ quy trình quản lý nhân viên và tiết kiệm thời gian.
  • Phần mềm miễn phí, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và hỗ trợ cả hệ điều hành Windows.
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc tạm thời cho nhân viên.

Chi phí sử dụng

Phần mềm Wise Eye hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để có thể sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp cần phải mua và lắp đặt các loại máy chấm công của hãng Wise Eye, ZKTeco, hoặc Ronald Jack.

Chấm điểm: 9,2/10.

Phần mềm chấm công online Paradise

Paradise là phần mềm chấm công miễn phí được phát triển trên nền tảng Excel. Phần mềm thiết kế khá linh hoạt, xử lý và quản lý được ca làm việc phức tap như ca đêm, ca không cố định… Ngoài ra, dữ liệu bảng công sẽ được tổng hợp dễ dàng vào cuối tháng làm cơ sở để tính lương cho nhân viên. Quy trình duyệt tăng ca và đơn từ nghỉ phép cũng được tiến hành dễ dàng và nhanh chóng.

Paradise phổ biến với hình thức chấm công vân tay, FaceID
Paradise phổ biến với hình thức chấm công vân tay, FaceID

Tính năng nổi bật

  • Tự động nhận ca làm, đăng ký ca, xử lý ca làm việc phức tạp.
  • Tạo, duyệt và quản lý đơn từ nghỉ phép dễ dàng.
  • Hỗ trợ tự động tổng hợp dữ liệu bảng công cuối tháng để chuyển sang tính lương.
  • Sử dụng miễn phí, hỗ trợ trên nền tảng Windows.

Chi phí sử dụng

Hiện tại phần mềm Paradise có cả bản miễn phí và trả phí. Doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ nhà cung cấp để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Chấm điểm: 9,2/10

FastWork Timesheet – Phần mềm chấm công di động nổi bật

FastWork Timesheet là phần mềm chấm công nổi bật với tính năng chấm công FaceID kết hợp định vị GPS. Tính năng này của app chấm công giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng gian lận công ở doanh nghiệp. Nhân viên chỉ cần mở điện thoại là có thể chấm công được mọi lúc mọi nơi.

Giao diện nền tảng chấm công FastWork TimeSheet
Giao diện nền tảng chấm công FastWork TimeSheet

Tính năng nổi bật

  • Quản lý chính xác thời gian làm việc của nhân viên bằng công nghệ FaceID.
  • Nhân viên chủ động theo dõi ngày công, đi sớm về trễ ngay trên ứng dụng.
  • Thiết lập và quản lý ca làm việc hiệu quả, bao gồm cả ca hành chính, ca gãy hay các ca làm việc đặc thù.
  • Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, hỗ trợ import dữ liệu chấm công lên phần mềm để xử lý trong trường hợp doanh nghiệp vẫn sử dụng các thiết bị chấm công khác.
  • Gửi và duyệt đơn từ online trên di động, hỗ trợ quản lý ngày phép toàn bộ nhân viên.

Chi phí sử dụng

Hiện tại FastWork cung cấp gói chấm công với chi phí 10.000đ/user/tháng.

Chấm điểm: 9,3/10.

>>> Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu quy trình chấm công tính lương chuẩn cho nhân viên <<<

EasyHRM – Phần mềm chấm công thông minh

EasyHRM là phần mềm quản lý nhân sự toàn diện, tích hợp tính năng chấm công thông minh. Tính năng này cho phép nhà quản lý theo dõi chính xác thời thờigian làm việc của nhân viên, bao gồm thời gian check in/out, thời gian nghỉ giải lao, ngày đăng ký đi công tác.

Ngoài ra, phần mềm có thể tích hợp với công nghệ GPS và FaceID để đảm bảo chính xác dữ liệu chấm công. Các thao tác thủ công như gửi yêu cầu xin nghỉ phép và theo dõi bảng công sẽ được thực hiện ngay trên phần mềm. EasyHRM tích hợp sẵn tính năng tính lương theo các công thức Excel được thiết lập. Tính năng này giúp giảm thiểu sai sót xuống mức tối đa, giúp quá trình tính lương nhanh chóng, thuận tiện.

EasyHRM là giải pháp chấm công 4.0 đa dạng phương thức
EasyHRM là giải pháp chấm công 4.0 đa dạng phương thức

Tính năng nổi bật

  • Theo dõi chính xác tình trạng đi sớm, về muộn, công tác của nhân viên.
  • Truy xuất dữ liệu chấm công từng ngày từ hỗ trợ tích hợp trực tiếp với máy chấm công hoặc sử dụng giải pháp chấm công APP mobile như GPS, Wifi, FaceID.
  • Dễ dàng kiểm tra báo cáo chấm công theo từng ngày, chi tiết check in – check out, xác nhận giải trình…
  • Xếp ca làm việc khoa học, kiểm tra bảng ca làm việc của từng nhân sự nhanh chóng, giải quyết bài toán ca làm việc cho chuỗi cửa hàng hoặc doanh nghiệp có nhiều ca kíp trong ngày.
  • Tích hợp tính lương theo công thức được thiết lập sẵn.

Chi phí sử dụng

Gói EasyHRM Standard:

  • Đối với doanh nghiệp có dưới 100 nhân sự, chi phí sẽ là 589.000đ/12 tháng (tặng thêm 6 tháng sử dụng); 989.000đ/24 tháng (tặng thêm 9 tháng sử dụng), 1.289.000đ/36 tháng (tặng thêm 12 tháng sử dụng).
  • Đối với doanh nghiệp có trên 100 nhân sự, chi phí sẽ là 1.399.000đ/12 tháng (tặng thêm 6 tháng sử dụng); 2.399.000đ/24 tháng (tặng thêm 9 tháng sử dụng); 2.699.000đ/36 tháng (tặng thêm 12 tháng sử dụng).

Bên cạnh đó, EasyHRm còn cung cấp 2 gói phần mềm khác là  EasyHRM Premium và EasyHRM Elabor. Hiện 2 gói này không công khai báo giá, doanh nghiệp quan tâm tâm có thể liên hệ nhà cung cấp để nhận báo giá và tư vấn chi tiết.

Chấm điểm: 9,3/10

Giải pháp chấm công FTA

FTA là giải pháp chấm công được phát triển triển hoàn toàn bằng ngôn ngữ lập trình C# trên nền tảng .Net 3.5, tích hợp firebird 2.5 hoặc MS SQ. FTA kết nối và phù hợp với nhiều dòng máy chấm công như Suprema, ZKTeco, Ronald Jack, WiseEye,…

Giao diện giải pháp chấm công FTA
Giao diện giải pháp chấm công FTA

Tính năng nổi bật

  • Kết nối và hoạt động trực tiếp với nhiều dòng máy chấm công phổ biến.
  • Dễ sử dụng, có tính ứng dụng cao, giúp cân bằng công việc và giảm áp lực cho nhân viên.
  • Hỗ trợ chạy trên nền tảng Windows.
  • Được miễn phí phí bản quyền khi mua kèm với máy chấm công.

Chi phí sử dụng

Phần mềm chấm công FTA hiện tại có 2 phiên bản miễn phí và có tính phí. Trong đó bản miễn phí không cần key bản quyền. Còn bản tính phí được miễn phí chỉ khi mua kèm với máy chấm công hoặc thu phí theo mỗi máy chấm công nếu không được tặng kèm theo máy.

Phiên bản miễn phí sẽ bị giới hạn số nhân viên có thể quản lý và và một số giới hạn về hãng máy chấm công được phép kết nối so với bản tính phí. Chi tiết cụ thể doanh nghiệp có thể liên hệ với nhà cung cấp để nhận tư vấn.

Chi phí: 9,1/10.

Phần mềm chấm công trực tuyến phổ biến Ronald Jack Pro

Ronald Jack Pro là phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải quyết vấn đề chấm công. Phần mềm thường dùng kết nối với máy chấm công theo chuẩn RS232/RS485, RJ45, USB host. Việc kết nối giữa phần mềm và máy chấm công sẽ được thực hiện thông qua các mạng LAN, mạng WAN (dùng IP hoặc tên miền).

Ronald Jack Pro có thể quản lý và lấy dữ liệu chấm công về máy tính một cách tự động. Bao gồm cả dữ liệu nhân viên, dữ liệu thẻ cho đến bản ghi dữ liệu chấm công… Ngoài ra, người dùng dễ dàng truy xuất bảng chấm công theo mã ngay trên phần mềm.

Ronald Jack Pro là phần mềm kết nối với máy chấm công thông qua mạng LAN, mạng WAN
Ronald Jack Pro là phần mềm kết nối với máy chấm công thông qua mạng LAN, mạng WAN

Tính năng nổi bật

  • Quản lý chi tiết dữ liệu thẻ và dữ liệu vân tay đổ về máy tính.
  • Cài đặt dễ dàng, kết nối nhanh chóng với các máy chấm công chỉ cần chung mạng LAN, WAN. Đặc biệt không giới hạn số máy tính và máy chấm công kết nối.
  • Tương thích với hầu hết tất cả các hệ điều hành Window hiện nay.

Chi phí sử dụng

Phần mềm Ronald Jack Pro không mất chi phí sử dụng. Doanh nghiệp có thể tìm và tải về cài đặt dùng.

Chấm điểm: 9,2/10.

App chấm công online WISAMI

Wisami thực chất là phần mềm được phát triển với 3 chức năng chính. Đó là tự động hóa quá trình ghi nhận, quản lý thời gian làm việc của nhân viên; lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự; báo cáo thời gian làm việc của nhân viên. WISAMI hiện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

App chấm công WISAMI
App chấm công WISAMI

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ đa dạng hình thức chấm công như Wifi, GPS trên cả trình duyệt web và ứng dụng di động.
  • Hỗ trợ tích hợp với máy chấm công để lấy dữ liệu.
  • Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh thời gian thực khi nhân viên chấm công, tính năng tự động chấm công khi nhân viên đến văn phòng.
  • Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công theo thời gian thực, bao gồm thông tin chấm công, xin nghỉ phép, đi muộn, về sớm của nhân viên.
  • Tạo và phê duyệt đơn nghỉ phép ngay trên ứng dụng, lưu trữ lịch sử để đối chiếu khi cần thiết.
  • Tích hợp một số tính năng liên quan đến quản lý nhân sự: Quản lý hồ sơ ứng viên, hợp đồng lao động, xuất báo cáo…

Chi phí sử dụng

Wisami cung cấp chính sách dùng thử miễn phí giải pháp trong 30 ngày. Say thời gian dùng thử, doanh nghiệp sẽ trả chi phí sử dụng cụ thể như sau:

  • Đầu đọc thẻ từ: 800.000 VNĐ/thiết bị
  • Thẻ từ: 10.000 VNĐ/thẻ
  • Ứng dụng quản lý chấm công: khoảng 10.000đ/người/tháng với chu kỳ thanh toán là 6 tháng 1 lần.

Chấm điểm: 9,3/10.

>>> Tìm hiểu thêm: [Đánh giá] 10 phần mềm chấm công bằng vân tay HOT nhất 2024 <<<

Giải pháp chấm công nhiều chi nhánh TAS-ERP

TAS-ERP là phần mềm chấm công có thể sử dụng độc lập hoặc cài đặt ở nhiều máy tính khác nhau. Trường hợp đổi nhân sự phụ trách, doanh nghiệp chỉ cần sao chép dữ liệu từ máy cũ sang máy mới là có thể tiếp tục quy trình quản lý.

Phần mềm giúp quản lý thời gian làm việc của nhân viên rất hiệu quả. Đặc biệt, phần mềm nhân sự chấm công phù hợp với doanh nghiệp, cơ quan có nhiều chi nhánh hoặc nhân sự thường xuyên chuyển đổi địa điểm làm việc.

 TAS-ERP phù hợp chấm công cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh
TAS-ERP phù hợp chấm công cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh

Tính năng nổi bật

  • Có thể cài đặt và sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.
  • Hỗ trợ sử dụng trên nền tảng Windows.
  • Phù hợp với các dòng máy chấm công hiện nay của ZKteco, RonadJack, Kobio, wise, mita….
  • Tích hợp 2 loại cơ sở dữ liệu là Access và SQL phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa.
  • Tính năng tự động nhận diện ca (phù hợp với doanh nghiệp nhân viên có nhiều ca làm việc khác nhau luân phiên).

Chi phí sử dụng

TAS-ERP cung cấp gói phí sử dụng tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Với chi phí gói cơ bản ban đầu là 500.000đ.

Chấm điểm: 9,1/10.

Ứng dụng chấm công Timesheets.com

Timesheets là một ứng dụng chấm công online được sản xuất bởi nhà phát hành nước ngoài. Timesheets giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi được nhân viên của mình làm việc như thế nào, có khoa học hay không. Ứng dụng phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.

 Timesheets là ứng dụng chấm công phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp
Timesheets là ứng dụng chấm công phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp

Tính năng nổi bật

  • Giúp nhân viên dễ dàng chấm công và tính toán được thời gian làm việc, phản hồi lại giờ công cho người quản lý.
  • Giao diện trực quan, dễ dàng tùy chỉnh quyền truy cập, đảm bảo bảo mật dữ liệu.
  • Công nghệ GPS, khóa IP, chữ ký điện tử, quy trình phê duyệt và theo dõi khoa học.
  • Nhân viên – HR có thể tương tác dễ dàng với nhau.
  • Phần mềm được sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên ít xảy ra lỗi.

Chi phí sử dụng

Timesheet.com hiện cung cấp 3 gói giá, cụ thể:

  • Gói Freelancer phù hợp với người dùng cá nhân có nhu cầu quản lý thời gian, chi phí sử dụng là miễn phí.
  • Gói Standard có chi phí sử dụng là 5.5 USD/user/tháng.
  • Gói Nonprofit chi phí sử dụng 4,4 USD/user/tháng.

Chấm điểm: 9,3/10.

Clockify – phần mềm theo dõi thời gian làm việc online

Clockify cũng là phần mềm chấm công online được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Đặc biệt là những doanh nghiệp nước ngoài. Bên cạnh việc cung cấp các hình thức chấm công, Clockify còn giúp doanh nghiệp quản lý thời gian dự án dễ dàng hơn.

Clockify là phần mềm theo dõi thời gian làm việc được ưa chuộng
Clockify là phần mềm theo dõi thời gian làm việc được ưa chuộng

Tính năng nổi bật

  • Theo dõi thời gian làm việc theo dữ liệu realtime.
  • Nhập thời gian làm việc, chấm công hàng ngày hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng báo cáo, phân tích, trích xuất bảng chấm công nhanh chóng.
  • Hỗ trợ cài đặt trên mọi nền tảng khác nhau.

Chi phí sử dụng

Clockify cung cấp bản miễn phí sử dụng, tuy nhiên người dùng sẽ bị giới hạn các tính năng sử dụng. Trường hợp trả phí, người dùng sẽ được trải nghiệm trọn bộ tính năng của phần mềm. Các gói trả phí của Clockify với giá thành như sau:

  • Gói Standard có chi phí sử dụng là 5,49 USD/user/tháng nếu lựa chọn thanh toán theo năm, trường hợp thanh toán theo tháng sẽ có chi phí là 6,99 USD/user/tháng.
  • Gói Pro có chi phí sử dụng là 7,99 USD/user/tháng nếu lựa chọn thanh toán theo năm, trường hợp thanh toán theo tháng sẽ có chi phí là 9,99 USD/user/tháng.
  • Gói Enterprise có chi phí sử dụng là 11,99 USD/user/tháng nếu lựa chọn thanh toán theo năm, trường hợp thanh toán theo tháng sẽ có chi phí là 14,99 USD/user/tháng.
  • Gói Cake.com bundle (tích hợp với phần mềm quản lý hiệu suất Cake.com bundle)  có chi phí sử dụng là 12,99 USD/user/tháng nếu lựa chọn thanh toán theo năm, trường hợp thanh toán theo tháng sẽ có chi phí là 15,99 USD/user/tháng.

Chấm điểm: 9,4/10.

>>> Tìm hiểu thêm: Những phần mềm quản lý nhân sự free đang được ưa chuộng <<<

Phần mềm quản lý chấm công Hubstaff

Hubstaff là phần mềm chấm công nước ngoài được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Phần mềm không chỉ theo dõi thời gian mà còn theo dõi vị trí bằng bộ theo dõi GPS hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên thường xuyên di chuyển như người bán hàng, người giao hàng.

Hubstaff phù hợp triển khai cho doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn. Phần mềm cung cấp công cụ theo dõi năng suất đang hoạt động, các nhà quản lý sẽ thấy nhân viên của họ đang ở đâu vào thời điểm theo dữ liệu realtime. Hệ thống còn thống kê nhân viên dành bao nhiêu thời gian trên đường, bao nhiêu thời gian làm việc trên địa điểm làm việc. Bên cạnh đó phần mềm có một khoảng trống để người dùng đăng nhập và phân tích dữ liệu chấm công.

Giao diện phần mềm quản lý chấm công Hubstaff
Giao diện phần mềm quản lý chấm công Hubstaff

Tính năng nổi bật

  • Theo dõi chính xác thời gian làm việc của nhân viên theo mỗi vị trí, nhiệm vụ hoặc dự án.
  • Ghi lại thời gian làm việc của nhân viên và xem bảng tính công trực tuyến để tối ưu hóa hiệu suất của từng phòng ban hoặc đội nhóm.
  • Hệ thống báo cáo với dữ liệu thống kê theo thời gian thực đa dạng.
  • Hỗ trợ sử dụng trên đa nền tảng: Windows, MacOS hoặc tải ứng dụng cho hệ điều hành Android hoặc iOS.
  • Tự động tổng hợp bảng công, xem xét, phê duyệt hoặc từ chối bảng công.
  • Cung cấp tính năng giám sát nhân viên giúp theo dõi những ứng dụng và URL mà nhân viên đã truy cập trong thời gian làm việc.

Chi phí sử dụng

Dùng thử miễn phí trong thời gian 14 ngày. Hết thời gian dùng thử, doanh nghiệp có thể tham khảo các gói triển khai phần mềm sau:

  • Gói Starter: 4.99 USD/người dùng/tháng (tối thiểu 2 người dùng). Bao gồm theo dõi bảng công, tính công và nhiều tính năng khác.
  • Gói Grow: 7.50 USD/người dùng/tháng (tối thiểu 2 người dùng). Bao gồm các tính năng của gói Starter, bổ sung thêm tính năng quản lý nhiệm vụ.
  • Gói Team: 10 USD/người dùng/tháng (tối thiểu 2 người dùng). Bao gồm tính năng của gói Grow, bổ sung thêm tính năng phân tích dữ liệu để tăng hiệu suất đội nhóm.
  • Gói Enterprise: 25 USD/người dùng/tháng và thanh toán theo hình thức hàng năm. Bao gồm toàn bộ tính năng gói Team, bổ sung thêm tính năng theo dõi theo địa điểm làm việc, chi phí sử dụng và quản lý thời gian dành riêng cho doanh nghiệp.

Lưu ý: Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng cho phép linh hoạt tùy chỉnh hoặc cấu trúc báo cáo nâng cao hơn, thì phần mềm Hubstaff sẽ không phù hợp.

Chấm điểm: 9,3/10.

Công cụ chấm công Timely

Timely là công cụ hỗ trợ quản lý và theo dõi thời gian tự động theo nhóm và dự án. Thông qua đó, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt thời gian làm việc của nhân viên theo các nhiệm vụ và công việc phát sinh. Bên cạnh đó, phần mềm online này còn giúp theo dõi hiệu suất làm việc của nhóm nhân viên bằng cách kiểm tra nhiệm vụ nào mà nhân viên dành thời gian, kiểm tra tức thời hoạt động của nhân viên theo thời gian thực và KPI.

Timely phù hợp để theo dõi thời gian làm việc theo nhóm hoặc theo dự án
Timely phù hợp để theo dõi thời gian làm việc theo nhóm hoặc theo dự án

Tính năng nổi bật

  • Theo dõi tự động thời gian làm việc, hiệu suất của nhân viên, nhóm nhân viên theo dự án, nhiệm vụ.
  • Nhập thông tin các ngày quan trọng từ lịch hoặc từ email để xác định lịch trình dự án.
  • Trình theo dõi hoạt động giúp nắm bắt nhanh chóng các công việc được tiến hành trong ngày theo mốc thời gian cụ thể.
  • Thiết lập bảng chấm công với sự hỗ trợ từ công nghệ AI, sao chép, kéo thả dễ dàng cho những lần sử dụng sau.
  • Tối đa hóa năng suất đội nhóm với tính năng lập kế hoạch giúp chủ động quản lý khối lượng công việc, phân bổ nguồn lực hợp lý. Từ đó đảm bảo hoàn thành các dự án đúng hạn.
  • Thống kê, nắm bắt tình hình thời gian làm việc với hệ thống báo cáo thông minh.

Chi phí sử dụng

Timely cho phép người dùng thanh toán chi phí sử dụng theo tháng hoặc năm với 3 gói triển khai, cụ thể:

Gói phần mềmThanh toán theo thángThanh toán theo năm
Starter (tối đa 5 user sử dụng, quản lý 20 dự án)11 USD/tháng9 USD/tháng
Premium (tối đa 50 user sử dụng, không giới hạn số lượng dự án quản lý)20 USD/tháng16 USD/tháng
Unlimited (không giới hạn user sử dụng và số lượng dự án quản lý)28 USD/tháng22 USD/tháng
EnterpriseKhông cung cấpKhông công khai giá, cần liên hệ nhà cung cấp để nhận tư vấn và báo giá chi tiết

Chấm điểm: 9,3/10.

Phần mềm chấm công OnTheClock

OnTheClock là giải pháp giúp tự động hóa quy trình chấm công của doanh nghiệp. Phần mềm có thể tích hợp với nghiệp vụ tính lương và các tính năng khác như quản lý PTO, theo dõi giờ làm,và lập lịch ca làm việc.

OnTheClock là giải pháp giúp theo dõi thời gian của nhân viên và quản lý đội nhóm hiệu quả
OnTheClock là giải pháp giúp theo dõi thời gian của nhân viên và quản lý đội nhóm hiệu quả

Tính năng nổi bật

  • Theo dõi thời gian làm việc với vị trí chính xác nhờ công nghệ GPS.
  • Yêu cầu nhân viên chụp ảnh khi checkin, tạo thêm một lớp xác thực vào quy trình theo dõi thời gian.
  • Tạo và quản lý lịch làm việc của từng nhân viên, thông báo lịch làm việc tới từng cá nhân.
  • Tự động chuyển dữ liệu chấm công sang hệ thống tính lương, giúp giảm thiểu lỗi nhập liệu thủ công và tiết kiệm thời gian xử lý lương.
  • Quản lý PTO: Đơn giản hóa việc yêu cầu, phê duyệt và theo dõi thời gian nghỉ phép có lương của nhân viên.
  • Tự động tổng hợp giờ làm thêm, đảm bảo tuân thủ quy định và trả lương công bằng cho nhân viên.

Chi phí sử dụng

So với các phần mềm chấm công nước ngoài khác, chi phí triển khai của OnTheClock khá cạnh tranh. Hiện tại, OnTheClock có 3 gói giá:

  • Gói Basic: Miễn phí cho số lượng 1-2 người dùng, phù hợp với các công ty nhỏ đang tìm hiểu phần mềm.
  • Gói Standard: 2.50 USD/người dùng/tháng với đầy đủ các tính năng quản lý chấm công toàn diện.
  • Gói Premium:  5 USD/người dùng/tháng với các tính năng của gói Standard và bổ sung một số tính năng cao cấp hơn.

Chấm điểm: 9,4/10.

Phần mềm quản lý thời gian TSheets

TSheets (hay QuickBooks Time) là một phần mềm quản lý thời gian và chấm công nhân viên của Intuit. Đây là công ty phát triển phần mềm của Mỹ. TSheets được xây dựng và thiết kế riêng cho người dùng của QuickBooks. Tuy nhiên, ngay cả khi chưa từng dùng QuickBooks, doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng QuickBooks Time, đặc biệt là cho mục đích theo dõi vị trí và nhiệm vụ của nhân viên làm việc từ xa.

Giao diện quản lý chấm công của TSheets
Giao diện quản lý chấm công của TSheets

Tính năng nổi bật

  • Hệ thống quản lý nhân sự mạnh mẽ, gồm quản lý thông tin của nhân viên và các hoạt động liên quan đến chấm công.
  • Đa dạng phương thức chấm công từ nhận diện khuôn mặt, sinh trắc học cho đến GPS và Geofencing để theo dõi vị trí chấm công.
  • Cho phép nhân viên đính kèm các tập tin hình ảnh để chứng minh thời gian làm việc.
  • Hệ thống báo cáo và phân tích chi tiết thời gian làm việc của nhân viên.
  • Đồng bộ với phần mềm kế toán QuickBooks. Nhờ đó giảm thời gian xử lý tiền lương và loại bỏ các lỗi tiềm ẩn khi nhập liệu thủ công.
  • Hỗ trợ nền tảng Windows và MacOS.

Chi phí sử dụng

Phần mềm hiện tại có hỗ trợ bản trải nghiệm miễn phí. Sau thời gian trải nghiệm, doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong 2 gói triển khai sau:

  • Gói Elite: 40 USD phí duy trì + 10 USD/người dùng mỗi tháng.
  • Gói Premium: 20 USD phí duy trì + 8 USD/người dùng mỗi tháng.

Chấm điểm: 9,3/10.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 16+ mô hình quản lý nhân sự hiệu quả dành cho doanh nghiệp <<<

Giải pháp chấm công trực tuyến Workplus

Workplus được biết đến là một phần mềm chấm công trực tuyến giúp theo dõi thời gian làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp tính năng giúp phân tích hiệu suất làm việc, nhờ đó nhanh chóng nắm bắt được nhân viên có năng suất làm việc tốt nhất.

Đặc biệt, Workplus còn cho phép doanh nghiệp kiểm tra nhân viên bắt đầu làm việc tại thời gian nào, theo dõi toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên tại doanh nghiệp. Nền tảng đảm bảo an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu theo công nghệ Google Platform. Workplus phù hợp triển khai cho doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

Tính năng nổi bật

  • Theo dõi ngày nghỉ phép, ngày làm việc, thời gian làm việc,… của từng nhân viên trong công ty theo dữ liệu real-time.
  • Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, tích hợp tính năng tính lương chính xác.
  • Quản lý toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên tại doanh nghiệp.
  • Báo cáo phân tích nhân sự, hiệu suất làm việc trích xuất nhanh chóng.

Chi phí sử dụng

Workplus hiện cung cấp 6 gói giá triển khai để doanh nghiệp lựa chọn, cụ thể:

  • Gói Pro-01 có chi phí sử dụng là 600.000đ/năm, dành cho 5 user sử dụng với 50GB lưu trữ chung.
  • Gói Pro-02 có chi phí sử dụng là 1.200.000đ/năm, dành cho 10 user sử dụng với 100GB lưu trữ chung.
  • Gói Pro-03 có chi phí sử dụng là 3.600.000đ/năm, dành cho 30 user sử dụng với 300GB lưu trữ chung.
  • Gói Pro-04 có chi phí sử dụng là 6.000.000đ/năm, dành cho 50 user sử dụng với 500GB lưu trữ chung.
  • Gói Pro-05 có chi phí sử dụng là 12.000.000đ/năm, dành cho 100 user sử dụng với 100GB lưu trữ chung.
  • Gói Vip dành cho 100 user sử dụng, chưa công khai giá, cần liên hệ nhà cung cấp để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

Trường hợp doanh nghiệp muốn mở rộng dung lượng lưu trữ, sẽ trả thêm chi phí là 600.000đ/năm cho 100GB lưu trữ.

Chấm điểm: 9,3/10.

VeriClock – Phần mềm chấm công chuyên nghiệp

Ứng dụng VeriClock có giao diện được sắp xếp khoa học và dễ sử dụng. Đặc biệt phần mềm hỗ trợ kết nối với phần mềm bên thứ 3 để đảm bảo hoạt động quản trị, gia tăng hiệu suất chung cho doanh nghiệp. So với các phần mềm chấm công khác, VeriClock có một số tính năng khác biệt như tích hợp phản xạ, cảnh báo… nhờ đó HR dễ theo dõi, giám sát nhân sự hơn. Bên cạnh đó, giá của phần mềm được đánh giá là phải chăng, phù hợp với ngân sách nhiều doanh nghiệp.

Giao diện quản lý thời gian làm việc khoa học của phần mềm VeriClock
Giao diện quản lý thời gian làm việc khoa học của phần mềm VeriClock

Tính năng nổi bật

  • Dễ tích hợp với phần mềm thứ ba như Sage 50 hoặc QuickBooks  để tối ưu hóa hiệu suất làm việc.
  • Quản lý thời gian làm việc theo thời gian thực, cung cấp tính năng nhập liệu bảng công và tính lương tự động.
  • Tự động chấm công cho nhân viên với TimeGuard.
  • Hỗ trợ kênh trao đổi trực tiếp giữa doanh nghiệp và nhân viên  bằng cách gửi tin nhắn hoặc gọi điện trực tiếp. Từ đó giảm thiểu tối đa tranh cãi phát sinh trong quá trình theo dõi bảng công.
  • Nhân viên trực tiếp xem lại các “time card” (thẻ thời gian) chấm công bất cứ lúc nào.
  • Ký duyệt thẻ thời gian bằng chữ ký số.
  • Trích xuất bảng công – lương dưới nhiều định dạng gồm CSV, XLS, XLSS, PDF.
  • Báo cáo thống kê có thể tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp.
  • Phần mềm thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Chi phí sử dụng

VeriClock cung cấp bản dùng thử miễn phí trong thời gian 30 ngày. Sau thời gian dùng thử, doanh nghiệp sẽ trả phí là 5 USD/người dùng/tháng cộng thêm phí duy trì tài khoản là 10 USD.

Chấm điểm: 9,3/10.

Nền tảng chấm công Replicon

Replicon là một trong những giải pháp chấm công hàng đầu trên nền tảng điện toán đám mây. Giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa việc ghi nhận và tổng hợp thời gian làm việc của nhân viên. 

Replicon là phần mềm với đa dạng hình thức chấm công online
Replicon là phần mềm với đa dạng hình thức chấm công online

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ chấm công trực tiếp trên cả trình duyệt web lẫn ứng dụng di động.
  • Dữ liệu thống kê chính xác, theo dõi được thời điểm nhân viên ra – vào. Bên cạnh đó, kiểm soát được thời gian nhân viên công tác trong một dự án cụ thể và tại một địa điểm nhất định.
  • Nhân viên trực tiếp theo dõi thời gian làm việc, bảng công, chụp ảnh và ghi nhận vị trí làm việc của họ ngay trên ứng dụng di động.
  • Gửi gửi yêu cầu xin nghỉ phép online.
  • Hệ thống tự động gửi thông báo đến nhân viên khi sắp đến giờ làm việc hoặc có bảng tổng hợp chấm công.
  • Bảng chấm công cần có sự phê duyệt của cấp quản lý, nhận thông báo phê duyệt tùy chọn qua email hoặc ứng dụng di động.
  • Chức năng thiết lập lịch của Replicon cho phép cấp quản lý tạo thời gian biểu, điều chỉnh hoặc bổ sung ca làm việc.
  • Thống kê, tóm tắt số giờ làm việc hoặc số ca kíp của từng nhân viên. Hỗ trợ xuất lịch trình làm việc để tất cả nhân viên có thể xem trước khi họ vào làm.

Chi phí sử dụng

Replicon cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho người dùng. Hết thời gian trải nghiệm, doanh nghiệp sẽ phải trả phí để sử dụng. Hiện nay với bộ công cụ chấm công, người dùng sẽ bắt đầu trả phí với mức phí là 6 USD/tháng. Gói nâng cấp cao hơn là gói Quick Start bao gồm tính năng quản lý thời gian, theo dõi chấm công và ngày nghỉ, với mức giá là 30 USD/tháng cho tối đa 5 người dùng. Đối với mỗi người dùng bổ sung sau đó, sẽ được tính thêm 5 USD/người dùng.

Chấm điểm: 9,4/10.

Phần mềm chấm công ClockIt

ClockIt là một trong những công cụ giúp tự động hóa quá trình quản lý nhân sự và giúp các tổ chức theo dõi thời gian chấm công, quản lý phép, bảng chấm công và bảng lương. Việc triển khai ClockIt sẽ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cho việc quản lý mọi hoạt động của nhân viên. Ngoài ra, phần mềm còn hoạt động tốt với thẻ RFID, dấu vân tay, nhận dạng khuôn mặt…

Dữ liệu chấm công nhân viên trên giao diện phần mềm ClockIt
Dữ liệu chấm công nhân viên trên giao diện phần mềm ClockIt

Tính năng nổi bật

  • Dùng được trên cả website, điện thoại, hỗ trợ nền tảng Window, MacOS, Linux, IOS, Android.
  • Dữ liệu chấm công theo thời gian thực giúp người quản lý phân bổ nhiệm vụ hiệu quả hơn.
  • Theo dõi thời gian thực hiện dự án và nhiệm vụ trong ứng dụng.
  • Tạo báo cáo chi tiết về giờ làm việc, hỗ trợ xuất file để phân tích sâu hơn.
  • Nhận cảnh báo kịp thời khi đến muộn, rời đi sớm và làm thêm giờ.
  • Quản lý thời gian làm việc hiệu quả đối với nhân viên/nhóm làm việc từ xa thông qua chấm công GPS, thiết lập địa chỉ IP, giới hạn địa lý.
  • Chấm dứt tình trạng gian lận công với việc thêm một lần bảo mật bằng cách chụp ảnh, hỗ trợ khóa IP và Geofencing.
  • Quản lý thời gian vắng mặt, ngày nghỉ phép, lập lình trinh riêng của mỗi nhân viên.
  • Tích hợp với ứng dụng Slack, cho phép trao đổi trực tiếp qua tin nhắn, hỗ trợ công nghệ HR Bot.

Chi phí sử dụng

Nhà cung cấp cho phép người dùng sử dụng bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày. Sau quá trình dùng thử, doanh nghiệp sẽ phải trả phí theo một trong 3 phương thức là trả phí cho mỗi người dùng, trả phí theo nhóm sử dụng hàng tháng và trả phí theo nhóm sử dụng hàng năm. Cụ thể:

  • Trả phí cho mỗi người dùng: 2,99 USD/user/tháng, 29,90 USD/user/năm và được tặng thêm 2 tháng dùng miễn phí.
  • Trả phí theo nhóm sử dụng hàng tháng: gồm 4 mức giá là 29 USD/tháng cho tối đa 10 người dùng; 49 USD/tháng cho tối đa 20 người dùng; 99 USD/tháng cho tối đa 50 người dùng và 199 USD/tháng cho tối đa 100 người dùng.
  • Trả phí theo nhóm sử dụng hàng năm: 299 USD/năm cho tối đa 10 người dùng; 490 USD/tháng cho tối đa 20 người dùng; 990 USD/tháng cho tối đa 50 người dùng và 1990 USD/tháng cho tối đa 100 người dùng.

Chấm điểm: 9,4/10.

Phần mềm miễn phí Timesoft – Chấm công online nhanh chóng

TimeSOFT là phần mềm chấm công free được phát triển bởi TimeSOFT – một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp. Phần mềm phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Spa, Gym, bể bơi. Bên cạnh tính năng chấm công, phần mềm còn cung cấp các tính năng quản lý nhân sự như lưu trữ thông tin nhân viên, quản lý ca làm việc… Chi phí của phần mềm thay đổi tùy vào từng loại hình doanh nghiệp.

Giao diện báo cáo chấm công trên phần mềm Timesoft
Giao diện báo cáo chấm công trên phần mềm Timesoft

Tính năng nổi bật

  • Tự động lưu trữ thông tin nhân viên.
  • Quản lý dữ liệu chấm công theo thời gian thực.
  • Trích xuất báo cáo checkin dễ dàng.
  • Hỗ trợ trên nền tảng Windows.

Chi phí sử dụng

Chi phí phần mềm sẽ thay đổi tùy vào từng loại hình doanh nghiệp. Timesoft có hỗ trợ dùng thử miễn phí. Chi tiết giá sử dụng phần mềm chưa được công khai, doanh nghiệp cần liên hệ nhà cung cấp để nhận báo giá chi tiết.

Chấm điểm: 9,1/10.

>>> Tìm hiểu thêm: Chấm công là gì? Những cách chấm công phổ biến nhất hiện nay <<<

Phần mềm quản lý chấm công Toggl

Toggl được biết đến là một phần mềm giúp doanh nghiệp theo dõi thời gian làm việc của nhân viên một cách hiệu quả. Đây là giải pháp giúp quản lý dự án tập trung vào việc theo dõi thời gian, tạo bảng chấm công và báo cáo linh hoạt và giúp trích xuất thông tin ra bên ngoài công cụ.

Doanh nghiệp có thể theo dõi tiến độ dự án và giờ làm việc thông qua bảng biểu đồ sử dụng thời gian và hệ thống báo cáo trên phần mềm. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tùy chọn và chia sẻ liên kết báo cáo công khai để có một quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả.

Giao diện quản lý thời gian làm việc của phần mềm Toggl
Giao diện quản lý thời gian làm việc của phần mềm Toggl

Tính năng nổi bật

  • Nắm bắt chính xác nhân sự dành bao nhiêu thời gian cho các nhiệm vụ, dự án với tính năng Toggl Track.
  • Theo dõi và ghi lại các mốc thời gian tương ứng cho từng hoạt động công việc của nhân viên. 
  • Tự động tổng hợp dữ liệu và tạo bảng chấm công chính xác, tích hợp với nghiệp vụ tính lương.
  • Quản lý phê duyệt bảng chấm công nhanh chóng bằng một cú click chuột.
  • Thu thập, phân tích và báo cáo thời gian làm việc của nhân viên, tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu doanh nghiệp.

Chi phí sử dụng

ToggI cho phép người dùng dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Sau thời gian dùng thử, người dùng sẽ được lựa chọn thanh toán chi phí theo hàng tháng hoặc hàng năm. Cụ thể:

Thanh toán hàng thángThanh toán hàng năm
Gói Free: Dành cho tối đa 5 người dùng. Cung cấp các tính năng theo dõi và báo cáo thời gian liền mạch được thiết kế dành riêng cho những người làm nghề tự doMiễn phí sử dụngMiễn phí sử dụng
Gói Starter: phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ10 USD/user/tháng9 USD/user/tháng
Gói Premium20 USD/user/tháng18 USD/user/tháng
Gói EnterpriseGiá sẽ tùy chỉnh và không giới hạn số lượng người sử dụng.

Chấm điểm: 9,4/10.

Nền tảng chấm công UKG Ready

UKG Ready (tên gọi cũ là Kronos Workforce Ready) là một nền tảng chấm công đám mây hàng. Phần mềm có giao diện trực quan cùng bộ tính năng đa dạng và tiên tiến. Bên cạnh quản lý thời gian làm việc, UKG còn có khả năng quản lý ca làm việc, theo dõi và xử lý nghỉ phép và tích hợp với các công cụ quản lý nhân sự khác.

Giao diện trực quan của phần mềm UKG Ready
Giao diện trực quan của phần mềm UKG Ready

Tính năng nổi bật

  • Hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm đồng hồ chấm công, trình duyệt web và ứng dụng di động trên iOS và Android.
  • Tích hợp và cho phép nhân viên check-in bằng vân tay hoặc thẻ.
  • Nhân viên chủ động theo dõi bảng công và làm đơn xin nghỉ phép nhanh chóng trên ứng dụng.
  • Theo dõi lịch làm việc, số dư ngày nghỉ dễ dàng.
  • Nhà quản lý theo dõi vị trí chấm công của nhân viên và phê duyệt đơn xin nghỉ phép với 1 cú click.
  • Tích hợp dữ liệu chấm công với các nền tảng tính lương và quản lý nhân sự khác.

Chi phí sử dụng

Hiện tại UKG có cung cấp bản demo. Còn chi phí sử dụng cụ thể doanh nghiệp cần liên hệ tới nhà cung cấp hoặc đại lý tại địa phương. Tuy nhiên có một số khoản phí cố định có thể kể đến là:

  • Chi phí duy trì hệ thống: 40 USD/tháng và cộng với 3.8 USD/nhân viên/tháng.
  • Nếu muốn sử dụng các tính năng nâng cao như ứng dụng di động, gửi thông báo hoặc quản lý PTO, doanh nghiệp cần trả thêm 25 USD/tháng.

Chấm điểm: 9,4/10.

Tham khảo các tiêu chí khi lựa chọn phần mềm chấm công

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm chấm công, điều này khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn không biết liệu phần mềm nào phù hợp với doanh nghiệp mình. Bởi có những phần mềm với giá thành triển khai cao nhưng khi sử dụng lại không đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Dĩ nhiên cũng sẽ không đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI). Vậy đâu là những tiêu chí doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn phần mềm chấm công? Dưới đây là gợi ý của HappyTime doanh nghiệp có thể tham khảo.

Các tiêu chí doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn phần mềm chấm công
Các tiêu chí doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn phần mềm chấm công

Tính dễ sử dụng của phần mềm chấm công

Yếu tố thân thiện, dễ sử dụng là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn giải pháp chấm công online cho doanh nghiệp. Bởi ở doanh nghiệp sẽ có rất nhiều nhóm nhân sự khác nhau với trình độ hiểu biết và sử dụng công nghệ khác nhau. Phần mềm chấm công online càng thân thiện, càng dễ sử dụng sẽ giúp chuyển đổi từ hình thức chấm công thủ công sang online nhanh và thuânj tiện hơn.

Mặt khác, những phần mềm có nhiều tính năng tiên tiến nhưng khó sử dụng sẽ gây bất tiện và tốn nhiều thời gian để học cách sử dụng. Đặc biệt để hỗ trợ người dùng hiệu quả, nhiều nhà cung cấp hiện nay đã có bộ tài liệu hướng dẫn chi tiết hoặc có các khóa đào tạo triển khai giúp người dùng làm quen và sử dụng phần mềm được hiệu quả.

Nên lựa chọn phần mềm đáp ứng được quy tắc tính lương của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có những quy định riêng về thời gian làm việc, phân chia ca kíp, tính giờ làm thêm và tăng ca. Điều này đòi hỏi phần mềm chấm công phải có tính linh hoạt cao để đáp ứng được việc phân chia ca kíp và thời gian làm việc phức tạp. Đặc biệt là có thể xử lý các quy tắc tính lương đặc thù của mỗi doanh nghiệp. Để tham khảo liệu phần mềm có đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp hay không, hãy tham khảo danh sách các khách hàng hiện tại của nhà cung cấp. Từ đó, phân tích về quy mô và lĩnh vực hoạt động xem họ có tương tự với doanh nghiệp bạn hay không.

Ngoài ra, hầu hết các nhà cung cấp hiện nay đều có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn, demo tính năng và cung cấp bản trải nghiệm miễn phí. Bạn có thể liên hệ để dùng thử và đánh giá mức phù hợp của giải pháp trước khi quyết định triển khai.

Phần mềm chấm công tích hợp luôn với bảng lương

Đây là yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự. Bởi phương pháp chấm công thông thường, việc nhập dữ liệu công sai có thể dẫn đến sai sót khi tính toán lương cho nhân viên. Tích hợp bảng công và hệ thống bảng lương sẽ giúp hạn chế sai sót, đảm bảo tính chính xác cao.

Với doanh nghiệp sử dụng nhiều hình thức chấm công khác nhau, việc áp dụng phần mềm chấm công tích hợp sẵn phần mềm tính lương là một sự lựa chọn thông minh. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu nhầm lẫn trong quá trình quản lý nhân sự và tính lương.

Giải pháp chấm công có cho phép người dùng truy cập dữ liệu từ xa không?

Sau thời kỳ Covid, hiện nay nhiều doanh nghiệp đang áp dụng hình thức kết hợp làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa cho nhân viên. Bài toán đặt ra lúc này là làm thế nào để doanh nghiệp có thể theo dõi và kiểm soát được thời gian làm việc từ xa này? Ứng dụng chấm công trên thiết bị di động chính là giải pháp.

Nhà quản lý và nhân viên có thể chấm công, theo dõi bảng công, bảng lương và tạo đơn từ mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet. Ngoài ra, những phần mềm hỗ trợ theo dõi GPS sẽ giúp doanh nghiệp xác định được chính xác vị trí và thời gian chấm công. Từ đó hạn chế được những khiếu nại liên quan đến chính sách làm việc từ xa.

Lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp uy tín

Quá trình sử dụng app chấm công miễn phí có thể xảy ra những lỗi hoặc sự cố không mong muốn. Vì vậy doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị cung cấp phần mềm uy tín. Bởi ngay khi có lỗi hay sự cố họ sẽ nhận thông tin và khắc phục kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động, quản trị doanh nghiệp.

>>> Tìm hiểu thêm: [Đánh giá] 10 phần mềm tạo bảng chấm công trên iPhone <<<

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về phần mềm chấm công

Dưới đây là một số câu hỏi HappyTime thường nhận được từ phía các doanh nghiệp trong quá trình tư vấn và triển khai phần mềm.

Phần mềm chấm công miễn phí – Có nên sử dụng hay không?

Câu trả lời là nên trải nghiệm bằng việc sử dụng các phần mềm miễn phí. Thông qua quá trình trải nghiệm, bạn sẽ biết các tính năng có phù hợp và hỗ trợ tối ưu quá trình quản lý thời gian làm việc của nhân viên hay không. Nhưng sự thật là các phần mềm chấm công miễn phí hiện nay chưa thực sự tối ưu. Bởi nó chỉ giải quyết được bài toán chấm công đơn giản của những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, nhân sự tầm 15 người đổ lại. Đối với những doanh nghiệp trên 15 nhân sự, phần mềm miễn phí sẽ không phù hợp.

Doanh nghiệp có thể tham khảo các phần mềm trả phí. Bởi hầu hết các nhà cung cấp phần mềm đều cho phép khách hàng dùng thử miễn phí. Qua trình demo sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm đáp ứng nhu cầu của mình, đồng thời nên tìm hiểu về độ uy tín của nhà cung cấp.

Có nên sử dụng phần mềm chấm công miễn phí không?
Có nên sử dụng phần mềm chấm công miễn phí không?

Phần mềm chấm công có thể kết hợp với những máy chấm công nào?

Tùy vào từng phần mềm, khả năng kết nối với các loại máy chấm công sẽ khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các phần mềm chấm công hiện đại đều có thể kết nối với hầu hết các dòng máy chấm công phổ biến hiện nay như Ronald Jack, Wise Eye, Mita, Gigata,…

Phần mềm chấm công hoạt động theo cách thức nào?

Phần mềm chấm công sẽ thu thập thông tin về thời gian ra vào, làm thêm, cũng như việc đi muộn và về sớm của từng nhân viên. Một số phần mềm chuyên biệt còn hỗ trợ phân và quản lý ca làm việc. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tính lương cho doanh nghiệp, giúp quy trình quản lý nhân sự trở nên hiệu quả hơn.

Giải pháp chấm công online đa phương thức nhanh chóng, chính xác HappyTime

Kết luận

Hy vọng với bài viết trên của HappyTime đã giúp bạn hiểu thêm về lợi ích của phần mềm chấm công. Bên cạnh đó hỗ trợ bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn, có thể liên hệ với HappyTime thông qua số hotline 098.917.4495. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và chia sẻ thêm thông tin.


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime