Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất trong quá trình chấm công khi sử dụng, HappyTime sẽ tiến hành đợt nâng cấp toàn bộ hệ thống (Big Update) vào 22h00 ngày 30/08/2022 đến 22h00 01/09/2022. Chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý chung cho admin workspace và nhân viên workspace ở bài viết này.

Thông báo về đợt nâng cấp toàn bộ hệ thống (Big Update)

Nhằm tối ưu hóa hoạt động thiết lập lịch làm việc cho nhân viên và mong muốn mang đến một trải nghiệm quản lý nhân sự tốt hơn cho toàn khách hàng, HappyTime xin thông báo về thời gian, nội dung và phạm vi ảnh hưởng của đợt Big Update: 

  • Thời gian nâng cấp: 22h00 ngày 30/08/2022 đến 22h00 01/09/2022 (24 giờ). Trong trường hợp việc nâng cấp hoàn thành sớm hơn, HappyTime sẽ có thông báo đến quý khách hàng. 
  • Nội dung nâng cấp: Thay đổi cơ chế quản lý lịch làm việc, cho phép tạo ca làm việc với đa dạng các kiểu ca và phân ca trực tiếp cho nhân viên. 
  • Phạm vi ảnh hưởng: Toàn bộ các workspace thuộc hệ thống HappyTime.
Thông báo về đợt nâng cấp toàn bộ hệ thống (Big Update)
Thông báo về đợt nâng cấp toàn bộ hệ thống (Big Update)

Nội dung thông báo cho admin workspace

HappyTime xin thông báo một vài lưu ý đến admin workspace trong thời gian cập nhật hệ thống:

  • Trong thời gian nâng cấp, người dùng không thể đăng nhập và sử dụng tất cả tính năng trên website và app HappyTime. Các nhân viên đi làm trong ngày 01/09/2022 có thể tạo đơn sửa chấm công sau thời gian nâng cấp hệ thống.
  • Các đơn từ có thời gian áp dụng thuộc tháng 09/2022 sẽ bị hủy bỏ sau thời gian nâng cấp. Để hạn chế tối đa việc đơn từ bị hủy và phải tạo lại, đề nghị admin các workspace lưu ý thông báo đến nhân viên công ty mình không tạo đơn có thời gian áp dụng thuộc tháng 09/2022 trước khi HappyTime hoàn thành việc nâng cấp.
  • Sau ngày 01/09/2022, tính năng tạo đơn cũng sẽ cập nhật theo nội dung nâng cấp đã nêu trên. Do đó, đối với các đơn từ có thời gian áp dụng trong tháng 08/2022, admin lưu ý thông báo  nhân viên tạo đơn muộn nhất đến hết ngày 31/08/2022. 
Nội dung thông báo cho admin workspace
Nội dung thông báo cho admin workspace

Nội dung thông báo cho nhân viên workspace

Toàn nhân viên workspace cần lưu ý một số vấn đề liên quan sau để chủ động khởi tạo đơn từ, đảm bảo đủ số công đi làm. Cụ thể: 

  • Trong thời gian nâng cấp, nhân viên vui lòng không đăng nhập và sử dụng tất cả các tính năng trên app HappyTime. Trong trường hợp đi làm vào ngày 01/09/2022, nhân viên cần tạo đơn sửa chấm công để khai báo tính công sau khi hoàn thành đợt nâng cấp.
  • Trước khi HappyTime hoàn thành việc nâng cấp, nhân viên vui lòng không tạo đơn từ có thời gian áp dụng thuộc tháng 09/2022.
  • Các đơn từ có thời gian áp dụng trong tháng 08/2022, nhân viên vui lòng tạo đơn từ muộn nhất đến hết ngày 31/08/2022. 
Nội dung thông báo cho nhân viên workspace
Nội dung thông báo cho nhân viên workspace

Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ admin workspace (đối với nhân viên workspace) hoặc hotline HappyTime 1900 (đối với admin workspace)

HappyTime xin chân thành cảm ơn và mong Quý khách thông cảm cho sự bất tiện này. Hi vọng những cải tiến mới của HappyTime sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho Quý khách!


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime