Trò chơi team building ngoài trời là hoạt động được mong chờ trong các chuyến du lịch của công ty. Với đặc điểm được tổ chức ngoài trời, có không gian rộng rãi nên các trò chơi này rất đa dạng và được nhân viên nhiệt tình hưởng ứng. Bài viết dưới đây, HappyTime sẽ gợi ý 40+ trò chơi team building ngoài trời cực vui và một số mẹo khi tổ chức các trò chơi này nhé.

Mục lục

1. Team building ngoài trời là gì?

Teambuilding ngoài trời (còn được biết đến là team building outdoor) là những hoạt động, trò chơi tập thể được tổ chức ở khu vực ngoài trời. Địa điểm tổ chức cũng rất đa dạng như trên núi, ở biển, resort, khu du lịch sinh thái… Team building ngoài trời phần nào thể hiện được văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức và gắn kết nhân sự.

So với team building trong nhà, các trò chơi team building ngoài trời rất phong phú. Một phần lý do dẫn đến điều này là nhờ khu vực tổ chức rộng lớn, mọi người tham gia sẽ được vui chơi hết mình. Các trò chơi này cũng không giới hạn số lượng người tham dự, phù hợp với cả các tổ chức, doanh nghiệp quy mô lớn như tập đoàn.

Đọc thêm: Team building là gì? Khám phá các địa điểm và trò chơi hấp dẫn nhất

2. Khởi động với các trò chơi team building ngoài trời

2.1. Trò chơi đấm bóp xoa

Số lượng người tham gia trò chơi này là không giới hạn. Tuy nhiên, để tăng tính tập thể thì trò chơi này nên có sự tham gia của tất cả mọi người.

Cách chơi: Đây là trò chơi team building tập thể ngoài trời vui nhộn, thường được tổ chức như một trò chơi khởi động. Tất cả thành viên sẽ xếp thành hàng dọc hoặc hàng ngang, sau đó đặt tay lên vai người phía trước. Khi MC/người quản trò hô “đấm lưng, đấm lưng” thì người đằng sau sẽ đấm lưng cho người phía trước. Tương tự với các hành động xoa lưng, bóp vai cũng vậy. Khi hết một lượt, mọi người sẽ xoay lưng lại và thực hiện ngược lại cho nhau.

2.2. Cá lớn – Cá bé

Số lượng người chơi: Không giới hạn nhưng trò chơi sẽ thú vị hơn khi có thêm các dụng cụ như loa, đài… Tham gia trò chơi này sẽ rèn luyện sự tinh ý, nhanh nhạy và khả năng tập trung cho người chơi.

Cách chơi: Các thành viên sẽ đứng thành vòng tròn. Khi người quản trò hoặc MC hô “Cá lớn” thì mọi người dang tay ra. Ngược lại nếu hô “Cá bé” thì thu tay lại. Lúc này người quản trò sẽ hành động không theo quy luật, những người chơi phải thật tinh ý để không bị đánh lừa. Nhịp điệu của trò chơi sẽ đi từ chậm cho đến nhanh dần. Nếu người chơi nào làm sai sẽ bị loại hoặc chịu hình phạt do người quản trò/MC đưa ra.

Hoạt động team building ngoài trời giúp gắn kết nhân sự hiệu quả
Trò chơi team building ngoài trời giúp gắn kết nhân sự hiệu quả

2.3. Trò chơi vui nhộn thuyền trưởng tài năng

Số lượng người chơi: Không giới hạn nhưng tối thiểu nên có 40 người tham gia.

Cách chơi: Để tham gia trò chơi này, các thành viên cần xếp thành một hàng dọc. Nếu có nhiều thành viên tham gia có thể cắt thành nhiều hàng và đứng cách nhau một khoảng nhất định. Trò chơi bắt đầu bằng cách giơ tay chào kiểu thuyền trưởng. Mọi người sẽ nghe theo hiệu lệnh của người quản trò. Khi hô “Sóng xô mạn phải” mọi người sẽ di chuyển sang trái một bước, còn hô “ Sóng xô mạn trái” mọi người sẽ di chuyển sang phải một bước. Trường hợp người quản trò hô “Nước tràn vào tàu” thì tất cả phải ngồi xuống.

Người làm sai hoặc làm chậm sẽ bị loại khỏi hàng và phải chịu hình phạt được đưa ra bởi người quản trò. Trò chơi team building ngoài trời này không khó nhưng đòi hỏi người chơi phải chú ý lắng nghe để làm đúng theo hiệu lệnh.

2.4. Trò chơi kết chụm (hay còn gọi là trò chơi ghép nhóm)

Số lượng người chơi là không giới hạn. Nhưng khuyến khích nên tham gia càng đông càng vui. Trò chơi này sẽ giúp tăng tính đoàn kết giữa các thành viên trong công ty.

Cách chơi: Những người chơi sẽ xếp thành vòng tròn, di chuyển theo nhạc. Vị trí của người quản trò là đứng giữa vòng tròn. Khi người quản trò hô “kết chụm, kết chụm” thì người chơi đáp “kết mấy, kết mấy”. Lúc này số lượng kết nhóm thành bao nhiêu người sẽ tùy thuộc vào ý muốn của người quản trò. Ví dụ người quản trò hô “Chụm 3 thành viên 1 nhóm” thì người chơi nhanh chóng tạo thành các nhóm có 3 người. Nếu người quản trò hô “Chụm 5 thành viên 1 nhóm” thì người chơi sẽ phải tạo thành các nhóm có 5 người. Trường hợp người chơi không kết chụm được với nhóm nào hoặc kết chụm sai so với yêu cầu của người quản trò thì sẽ bị bắt và chịu hình phạt. 

2.5. Trò chơi team building khởi động dàn nhạc giao hưởng

Số lượng người chơi là không giới hạn.

Cách chơi: Trước khi bắt đầu trò chơi, người quản trò sẽ chia những người chơi thành các đội chơi, thông thường sẽ gồm 3 đội. Mỗi đội được quy định hô “Tùng”, “Xẻng”, “Cắc” khi có hiệu lệnh đến từ quản trò. Đội nào hô to và đều nhất sẽ là đội chiến thắng. Đội thua cuộc và chịu hình phạt sẽ là đội hô chậm, nhỏ hoặc hô sai. Thoạt nhìn trò chơi team building khởi động này khá đơn giản. Tuy nhiên đây lại là trò chơi giúp thúc đẩy, tạo sự hứng thú cho mọi người tham gia vào những hoạt động tiếp theo.

2.6. Thượng đế cần

Số lượng người chơi là không giới hạn và sẽ được chia thành các đội. Tuy nhiên khuyến khích nên có trên 2 đội chơi mỗi đội nhiều hơn 2 người chơi.

Cách chơi: Các đội tập trung tại vị trí tổ chức trò chơi. Mỗi đội cử ra một thành viên nhanh nhạy nhất để đứng trên sân khấu. Khi có hiệu lệnh của người quản trò hô: “Thượng đế cần, Thượng đế cần”….  Toàn bộ người chơi sẽ cùng nhau hô đáp lại “Cần gì, cần gì?”.

Lúc này, người quản trò sẽ gọi tên đồ vật đang có tại nơi tổ chức hoạt động team building. Thành viên được lựa chọn ở mỗi đội sẽ nhanh chóng di chuyển xuống dưới vị trí đội mình để lấy đồ vật đó lên vị trí của đội đang đứng một cách nhanh nhất. Kết quả chiến thắng sẽ thuộc về đội lấy nhanh, chính xác nhất và đầy đủ số lượng theo yêu cầu người quản trò.

3. Những trò chơi team building ngoài trời trí tuệ cực hay

3.1. Trí nhớ siêu phàm

Số lượng người chơi trò chơi này là không giới hạn. Các thành viên tham gia sẽ được chia thành các đội, mỗi đội từ 4-6 người. Trò chơi được tiến hành với sự hỗ trợ của các dụng cụ khác nhau, bàn, khăn trùm, giấy và bút.

Cách chơi: Đây là hoạt động team building trí tuệ rất thú vị. Khi tham gia trò chơi này, người chơi cần vận dụng tối đa khả năng ghi nhớ của mình để giành chiến thắng.

Trước khi bắt đầu trò chơi, các đồ vật dụng cụ sẽ được người quản trò đặt lên bàn và dùng khăn trùm kín lại. Sau đó mọi người sẽ đi theo vòng tròn và cùng nhau hát một bài hát. Người quản trò sẽ bất chợi rút khăn ra, trong vòng 15 giây các thành viên phải nhanh chóng ghi nhớ được tên của các đồ vật đang có ở trên bàn. Hết 15 giây, quản trò sẽ phủ khăn lại. Lúc này các thành viên của mỗi đội sẽ lần lượt ghi tên các đồ vật mình nhớ được ra giấy. Đội nào liệt kê chính xác và nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

3.2. Thông điệp định hướng

Số lượng người chơi là không giới hạn và được chia thành từng đội. Tuy nhiên mỗi đội sẽ cần có 8 người chơi để cầm vào đầu bút và phải có ít nhất 2 đội chơi. Trò chơi này sẽ giúp người quản lý hiểu thêm về các thành viên trong team của mình.

Cách chơi: Tiến hành trò chơi này sẽ tăng tính đoàn kết và hiểu thêm về nhau giữa các thành viên. Sau khi có hiệu lệnh bắt đầu, các thành viên của mỗi đội sẽ di chuyển đến vị trí đặt bảng trắng. Mỗi thành viên sẽ cùng nhau viết mục tiêu, một câu slogan hoặc thông điệp đã được cả đội hội ý với nhau. Sau khi đội đầu tiên hoàn thành sẽ đến đội thứ 2 và tương tự với các đội tiếp theo. Trong thời gian quy định, đội nào viết được nhiều hơn sẽ là đội giành chiến thắng.

3.3. Trò chơi team building ngoài trời giải cứu đồng đội

Số lượng người chơi là không giới hạn, được chia thành từng đội. Mỗi đội chơi sẽ được phát một sợi dây.

Cách chơi: Đây là trò chơi team builidng ngoài trời trí tuệ có độ khó cao. Bởi trò chơi này yêu cầu mỗi thành viên cần sử dụng sự nhạy bén và tinh ý của mình, bên cạnh đó là phối hợp ăn ý giữa các thành viên để tham gia trò chơi.

Sợi dây được phát dùng để buộc tay các thành viên trong đội. Mọi người sẽ xếp thành hàng ngay. Trong thời gian quy đinh, các thành viên sẽ di chuyển để gỡ nút buộc và giải thoát cho nhau khỏi sợi dây. Riêng thành viên đứng giữa sẽ không được di chuyển. Người chơi cần nghiên cứu và tính toán thật kỹ để tìm ra cách tháo nút buộc nhanh nhất. Đội nào giải cứu hết các thành viên trước sẽ là đội chiến thắng.

Có rất nhiều trò chơi team building để doanh nghiệp lựa chọn
Có rất nhiều trò chơi team building ngoài trời để doanh nghiệp lựa chọn (Ảnh sưu tầm)

3.4. Kết tháp niềm tin

Số lượng người chơi: Do mục tiêu của trò chơi là cần tinh thần đồng đội để bàn bạc, thảo luận đưa ra kế hoạch xây dựng cầu. Vì vậy, mặc dù số lượng người chơi là không giới hạn nhưng mỗi đội nên có khoảng 4-5 người.

Để tiến hành trò chơi này cần có đạo cụ là 30 thanh gỗ lớn và được giao cho từng đội chơi. Thông qua trò chơi này, sẽ tạo dựng và củng cố niềm tin giữa các thành viên với nhau. Đồng thời rèn luyện khả năng tư duy, đóng góp và lắng nghe ý kiến lẫn nhau.

Cách chơi: Các thành viên mỗi đội sẽ thảo luận cùng nhau để lên kế hoạch xây dựng 1 cây cầu cong dựa trên nguyên tắc không có điểm tựa. Điều quan trọng cần chú ý là cây cầu này không được sử dụng chất kết dính để tạo thành. Đội nào hoàn thành cây cầu gỗ nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trường hợp không có đội nào xây được cây cầu, ban tổ chức sẽ cho các đội chơi xem mẫu. Lúc này các đội sẽ được gia hạn thêm một khoảng thời gian nhất định để xây lại cầu với mong muốn tìm ra được đội chiến thắng.

3.5. Giải mật thư

Số lượng người chơi trò chơi này là không giới hạn. Mọi người tham gia sẽ được chia thành các đội, mỗi đội gồm tối thiểu là 7-10 thành viên. Để tiến hành trò chơi này cần chuẩn bị mật thư riêng cho mỗi đội.

Cách chơi: Đây là trò chơi team building ngoài trời trí tuệ phổ biến và thú vị. Nhiều doanh nghiệp rất yêu thích trò chơi này bởi tham gia sẽ giúp mọi người rèn luyện tư duy nhạy bén, củng cố và học hỏi thêm nhiều kiến thức sau khi giải mã được câu hỏi xuất hiện trong mật thư.

Ban tổ chức sẽ bố trí các trạm nhỏ, mỗi trạm sẽ gắn với mật thư riêng. Bên trong sẽ có câu đó hoặc gợi ý về địa điểm của trạm tiếp theo. Lúc này, các thành viên cần đồng lòng thảo luận, vận dụng kiến thức để tìm ra lời giải cho mật thư.

Nếu giải thành công, cả đội sẽ di chuyển đến trạm kế tiếp và cứ tiếp tục hành trình như vậy cho đến khi về đến địch. Đội chiến thắng là đội giải mật thư nhanh nhất và về đích đầu tiên.

Doanh nghiệp muốn tham khảo trò chơi team building trong nhà, đọc thêm: 30+ ý tưởng tổ chức trò chơi team building trong nhà

3.6. Trò chơi nối từ

Không giới hạn số lượng người chơi tham gia. Người quản trò sẽ chia những người chơi thành các đội.

Cách chơi: Đây là trò chơi team building phù hợp tổ chức cả trong nhà lẫn ngoài trời. Những người chơi cần nhanh trí và có vốn từ vựng phong phú để tham gia. Trò chơi bắt đầu khi người quản trò đưa ra một từ vựng bất kỳ. Yêu cầu lúc này là các đội phải nói tiếp một từ có từ đầu tiên giống với từ cuối cùng trong từ mà quản trò đưa ra. Các đội cứ nối tiếp nối từ của đội liền trước như vậy. Đội thua cuộc sẽ là đội trong vòng 5 giây không đưa ra được từ nối phù hợp và chính xác.

3.7. Trò chơi đuổi hình bắt chữ

Số lượng người chơi nên từ 8-10 người và chia thành 2 đội. Đây là hoạt động giúp kích thích sự phát triển của não bộ cũng như tăng khả năng phân tích và lập luận.

Cách chơi: Mỗi đội sẽ cử thành viên đại diện lên tiến hành nhiệm vụ ghép các mảnh hình lại với nhau để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh. Toàn đội lúc này sẽ cùng nhau thảo luận để tìm ra đáp án chính xác dựa trên bức hình. Đội nào đưa ra đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

3.8. Mê cung bí hiểm (mê cung số)

Số lượng người chơi là không giới hạn. Người chơi sẽ được chia đều thành các đội với số lượng từ 6-8 người/đội. Trò chơi này có sự hỗ trợ của các sợi dây ruy băng cùng bảng số được đánh từ 1-30.

Cách chơi: Đây là trò chơi không chỉ rèn luyện tư duy logic mà còn gia tăng tình đoàn kết và phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong team. Các đội sẽ xếp thành hàng ngang, người quản trò sẽ phát dây ruy băng cho mỗi đội. Các thành viên sẽ dùng dây này để buộc chân phải của người này với chân trái của người kia.

Sau khi đã tiến hành buộc dây và ổn định ví trí, người quản trò sẽ ra hiệu lệnh bắt đầu. Các đội sẽ cùng nhau di chuyển lần lượt từ vị trí số 1 đến vị trí số 30 trên bảng số. Nếu thành viên trong đội nào bị ngã hoặc đi nhầm số sẽ phải đi lại từ đầu. Đội chiến thắng là đội di chuyển hết 30 số với thời gian ngắn nhất.

3.9. Chiến binh kinh doanh – trò chơi team building ngoài trời phù hợp cho đội ngũ sale

Số lượng người chơi là không giới hạn và sẽ được chia đều thành các đội. Trò chơi này giúp người chơi rèn luyện tư duy phân tích, từ đó đưa ra những chiến lược, sáng kiến sáng tạo trong kinh doanh.

Cách chơi: Để tiến hành trò chơi này, ban tổ chức cần chuẩn bị giấy, bút. Mỗi đội sẽ được giao cho một tình huống giả định về kinh doanh kèm theo số vốn. Các đội chơi cần thảo luận và hội ý để đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể với mục tiêu đem lại nguồn lợi nhuận nhiều nhất cho doanh nghiệp. Sau thời gian thảo luận, đội chơi cần trình bày chi tiết về chiến lược của đội mình. Đội có ý tưởng kinh doanh đột phá với chiến lược thực tế có khả năng đem lại lợi nhuận nhiều nhất sẽ là đội chiến thắng.

3.10. Trò chơi trí tuệ nhà báo tìm dũng sĩ

Số lượng người chơi là không giới hạn và sẽ được chia thành các đội. Mỗi đội gồm từ 7-10 người.

Cách chơi: Tất cả thành viên trong đội sẽ đứng vào 1 vòng tròn. Cả đội sẽ cử một thành viên đóng vai trò là nhà báo và đứng bên ngoài vòng tròn. Nhân vật dũng sĩ ở mỗi đội sẽ được cử trong bí mật. Sau khi chỉ định được nhân vật dũng sĩ, nhà báo sẽ bước vào vòng tròn. Nhiệm vụ của nhà báo là tìm ra nhân vật dũng sĩ bằng cách phỏng vấn mọi người trong đội.

Chú ý câu hỏi của nhà báo đưa ra chỉ được ở dạng câu hỏi phủ định hay khẳng định. Mọi người trong đội sẽ không được nói mà chỉ dùng hành động gật đầu nếu đúng hoặc lắc đầu nếu câu trả lời là sai. Các câu hỏi nhà báo có thể hỏi như Dũng sĩ giới tính nam đúng không?, Dũng sĩ là người đã lập gia đình?….

Sau khi đặt tối đa 10 câu hỏi, nhà báo sẽ phải chỉ ra nhân vật mình nghĩ là dũng sĩ. Nếu nhà báo đúng thì dũng sĩ sẽ lên thay vị trí nhà báo. Trò chơi cứ thế lặp lại liên tục với những thành viên khác trong đội. Để tăng phần kịch tính cho trò chơi, các thành viên có thể đóng vai nhà báo hoặc dũng sĩ nhiều lần.

Team building ngoài trời được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự đa dạng và không gian tổ chức rộng rãi
Team building ngoài trời được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự đa dạng và không gian tổ chức rộng rãi (Ảnh sưu tầm)

4. Trò chơi team building ngoài trời giúp rèn luyện và phát huy khả năng lãnh đạo

4.1. Tin tưởng thuyền trưởng

Số lượng người chơi: Không giới hạn.

Đạo cụ cần có: Tương ứng mỗi người chơi sẽ được phát một khăn bịt mắt. Để tăng tính thử thách cho trò chơi, cần có những vật dụng làm chướng ngại vật.

Cách chơi: Trò chơi hướng tới mục tiêu gắn kết mọi thành viên, củng cố lòng tin cũng như tạo dựng và phát huy khả năng lãnh đạo. Để bắt đầu trò chơi, các đội sẽ xếp thành hàng dọc như một đoàn tàu. Tùy thuộc vào luật chơi, người thuyền trưởng sẽ là người đứng đầu hàng hoặc đứng bên cạnh chỉ huy. Mọi người chơi tham gia đều phải bịt mắt ngoại trừ vị trí thuyền trưởng. Người đằng sau sẽ đặt tay lên vai người đằng trước. Mọi người sẽ di chuyển theo sự dẫn đường của thuyền trưởng.

Các đội sẽ di chuyển chuyển đồng loạt từ điểm đang đứng để về đến vạch đích cho trước. Trên quãng đường này, có thể đặt thêm các chướng ngại vật để tăng tính thử thách cho các đội. Nếu chạm vào chướng ngại vật thì đội đó sẽ quay lại thực hiện từ đầu hoặc bị phạt tùy theo luật được đặt ra. Thuyền trưởng chỉ được chỉ dẫn bằng các câu lệnh rẽ trái, rẽ phải, đi lên, đi xuống… Đội nào về đích trước thì sẽ là đội thắng cuộc.

Lưu ý quan trọng là không chọn những vật sắc nhọn, có khả năng sát thương làm chướng ngại vật.

4.2. Trận chiến giữa rùa và thỏ

Số lượng người chơi: Không giới hạn, người chơi sẽ được chia thành các đội nhưng tối thiểu cần có 2 đội. Mỗi đội sẽ gồm 4 người chơi. Trò chơi này yêu cầu các thành viên phải lắng nghe và tin tưởng người leader đội mình.

Cách chơi: Trận chiến sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian 10-15 phút. 5 thành viên đứng vào trong rùa hoặc thỏ. Các thành viên này phải dùng khăn bịt mắt lại, chỉ có đội trưởng là người duy nhất không che mắt. Khi quản trò hô hiệu lệch bắt đầu, các thành viên sẽ nhanh chóng di chuyển theo hướng dẫn của leader. Trên quãng đường di chuyển, người chơi cần vượt qua các chướng ngại vật, đến đích và lấy lá cờ quay về đội. Để xác định đội chiến thắng sẽ dựa theo số lượng lá cờ lấy được.

4.3. Trò chơi team building ngoài trời độc đáo “mảnh ghép cuối cùng”

Đây là trò chơi không giới hạn người chơi. Mỗi đội sẽ được chuẩn bị những mảnh giấy với màu sắc và hình thù khác nhau được cắt ghét từ một bức tranh.

Đạo cụ: Cần chuẩn bị những mảnh giấy với màu sắc và hình thù khác nhau. Các mảnh giấy này được cắt ghép ra từ một bức tranh.

Cách chơi: Đây là trò chơi hướng tới rèn luyện khả năng tư duy kết hợp với phản ứng nhanh nhạy của các thành viên. Người nhóm trưởng cần phát huy hết khả năng lãnh đạo đội nhóm của mình.

Để chinh phục trò chơi, các thành viên cần sắp xếp các mảnh giấy thành một hình thù xác định, có thể là hình vuông, hình tam giác hoặc một hình bất kỳ trong thời gian nhanh nhất. Đội nào ghép hình hoàn chỉnh với thời gian ngắn nhất sẽ là đội chiến thắng.

4.4. Trò chơi sức mạnh đồng đội

Đây là trò chơi chia theo đội với số lượng người tham gia là không giới hạn. Mỗi đội cần ít nhất 2 cặp nam nữ tham gia. Trò chơi này hướng đến rèn luyện ý chí và nỗ lực của mỗi cá nhân vì tập thể chung. Người đội trưởng cũng cần tinh nhạy để phân công công việc cho từng cặp sao cho phù hợp.

Cách chơi: Cặp đầu tiên gồm 1 nam và 1 nữ sẽ tiến hành lật lốp xe từ vị trí xuất phát đến vạch đích. Các thành viên còn lại dùng dây thừng chão kéo lốp xe về. Tiếp đến 2 thành viên di chuyển và cứ như thế đến hết số thành viên. Đội giành chiến thắng là đội đưa được người qua nhiều nhất với thời gian ngắn nhất.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều hoạt động tổ chức team building
Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều hoạt động tổ chức team building

4.5. Bánh xe ma thuật

Số lượng người chơi: Không giới hạn và chia thành các đội. Đạo cụ hỗ trợ gồm bánh xe lớn với nhiều sợi dây được buộc xung quanh.

Cách chơi: Mỗi đội sẽ được cấp một bánh xe, mỗi thành viên trong đội sẽ cầm một đầu dây. Khi người quản trò ra hiệu lệnh bắt đầu, các thành viên sẽ nhanh chóng di chuyển bánh xe từ vạch xuất phát đi đến vạch đích và quay ngược lại.

Điểm khó của trò chơi này là trong quá trình di chuyển, người chơi cần giữ cho bánh xe luôn chạm đất nhưng không được làm ngã, làm đổ bánh xe. Trường hợp phát hiện bánh xe không chạm đất sẽ phải di chuyển lại từ đầu. Một tips nhỏ để chiến thắng trò chơi này là các thành viên nên đổi chỗ luân phiên nhau để bánh xe được di chuyển liên tục.

Trò chơi này yêu cầu người chơi cần có chiến thuật, sự nhanh nhạy để tìm ra phương án di chuyển bánh xe đến đích nhanh nhất. Đây cũng là hoạt động có tính đồng đội cao.

5. Trò chơi team building ngoài trời vận động thú vị và dễ chơi

5.1. Trò chơi cướp cờ

Số lượng người tham gia: Trò chơi cần từ 10-40 người chơi. Đạo cụ cần có tối thiểu là 5 lá cờ. Số lượng cờ có thể thay đổi tùy vào số lượng người chơi.

Cách chơi: Chia đều người chơi thành 2 đội và đứng đối lập, cách nhau một khoảng. Ở chính giữa là đường phân cách và cắm cây cờ. Trước khi bắt đầu trò chơi, mỗi đội sẽ tiến hành  điểm danh để biết số của mình. Trò chơi được bắt đầu bằng hiệu lệnh gọi một số bất kỳ từ người quản trò.

Khi được gọi, người mang số đó ở hai đội sẽ chạy lên cướp cờ của đội địch. Thành viên nào cướp được cờ sẽ nhanh chóng chạy về đội của mình. Trong lúc rượt đuổi, nếu bạn bị thành viên đội bên chạm vào thì sẽ thành tù binh. Còn nếu chạy được vào khu vực cắm cờ thì có thể chọn lấy cờ mang về hoặc giải thoát cho toàn bộ tù binh thuộc phe mình. Kết thúc trò chơi, đội nào cướp được nhiều cờ nhất sẽ là đội chiến thắng.

Tổng thể đây là trò chơi rất thú vị và rèn luyện thể lực tốt. Người chơi cũng cần sự nhanh nhẹn và khéo léo để cướp cờ và tránh được sự va chạm với đội đối thủ.

5.2. Đua xe thần tốc

Số lượng người chơi: Không giới hạn người chơi. Tuy nhiên, đây là trò chơi cần nhiều đội, mỗi đội 2 người chơi. Nên số lượng người chơi cần thỏa mãn bội số chia hết cho 2. Bên cạnh đó, cần có đạo cụ là xe rùa.

Cách chơi: Sẽ chia theo cặp ở mỗi đội chơi, thường là gồm 1 nam – 1 nữ. Mỗi cặp sẽ nhận xe rùa của mình và đứng ở vị trí xuất phát. Người nữ sẽ ngồi trên xe trong khi người nam là người đẩy xe. Trên đường di chuyển sẽ có chướng ngại vật là các cột giao thông, các cặp cần di chuyển làm sao để tránh được các cột này. Khi đến đích cần lấy cờ tiêu rồi di chuyển xe trở về vạch xuất phát và cắm cờ. Cặp đầu tiên của mỗi đội thành công sẽ đưa xe lại cho cặp thứ 2 trong đội. Tương tự trò chơi như vậy cho đến khi hết cặp chơi. Đội chiến thắng là đội lấy đủ 10 cờ trước tiên với thời gian ngắn nhất.

5.3. Trò chơi team building ngoài trời vào 3 vào 4

Số lượng người chơi: Không giới hạn người chơi. Trò chơi được tiến hành với đạo cụ là bút đánh dấu.

Cách chơi: Người chơi sẽ đứng xếp thành một vòng tròn. Sau đó tiến hành di chuyển theo cùng hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Mọi người vừa đi vừa hát một bài hát bất kỳ mà mọi người cùng thuộc. Khi người quản  trò/MC hô “vào 4” hoặc một số bất kỳ thì người chơi phải tìm đồng đội để tạo thành một nhóm có 4 người.

Trường hơp người chơi lẻ nhóm không tìm được đội để ghép thì sẽ bị loại và chịu hành phạt. Khi người quản trò/MC hô “ra” mọi người sẽ tách nhau ra và lại đi thành vòng tròn, tiếp tục hát và chờ hiệu lệnh tiếp theo.

Bãi biển là địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức team building
Bãi biển là địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức team building (Ảnh sưu tầm)

5.4. Hai người ba chân

Số lượng người chơi không giới hạn. Trò chơi này cần chuẩn bị đạo cụ là dây thừng hoặc dây ruy băng. Có thể chuẩn bị cả chướng ngại vật để tăng thêm thử thách cho người chơi.

Cách chơi: Trò chơi này đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong mỗi đội. Để trò chơi diễn ra thú vị, nên chia đội theo số chẵn và có đủ cặp cả nam và nữ. Mỗi cặp chơi chân trái người này sẽ buộc vào chân phải người kia.

Khi có hiệu lệnh bắt đầu, cặp đầu tiên sẽ di chuyển trước và phải vượt qua hết những chướng ngại vật để về đích. Khi cặp đầu tiên về đích thành công, cặp tiếp theo mới được di chuyển. Đội thắng cuộc là đội có tất cả thành viên cùng về đích đầu tiên. 

5.5. Cuộc đua kỳ thú

Số lượng người chơi: Không giới hạn và được chia thành các đội. Mỗi đội có tối thiểu 6 người chơi. Ban tổ chức cần chuẩn bị bàn cá ngựa, xúc sắc và ngựa hơi để tiến hành trò chơi này.Chia theo đội, mỗi đội nên có 6 người/đội.

Cách chơi: Mỗi đội sẽ được phát 2 con ngựa hơi. Các thành viên lần lượt đổ xúc sắc và di chuyển ngựa hơi từ vạch xuất phát theo số bước được in trên xúc sắc đã đổ. Đội nào đưa ngựa của đội mình về chuồng nhanh nhất sẽ chiến thắng. Luật chơi cho phép các đội được quyền đá ngựa của đội đối thủ nếu trên quãng đường về chuồng bị chặn. 

Trò chơi team building cuộc đua kỳ thú là trò chơi rất phù hợp để nâng cao tinh thần gắn kết đội nhóm. Bởi trò này đề cao sự tin tưởng giữa các thành viên với nhau cũng như với nhóm trưởng.

5.6. Trò chơi team building ngoài trời trận cầu kinh điển

Số lượng người chơi: 10 người và chia thành 2 đội.

Cách chơi: Điểm đặc biệt ở trò chơi này là thay vì đứng để chơi cầu, mọi người sẽ thi đấu với nhau bằng hình thức ngồi. Các thành viên tham gia sẽ lần lượt đấu loại trực tiếp. Trò chơi chỉ cho phép người chơi di chuyển bằng mông. Trong khu vực sân chơi sẽ được bơm 1 lớp nước và tạo bọt án toàn với kích thước 7m x 15m. Mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 10 phút, đội có điểm số cao sẽ là đội thắng cuộc. Đây là hoạt động giúp gắn kết các thành viên, giải tỏa căng thẳng và stress hiệu quả.

5.7. Trò chơi tập thể “Đầu voi đuôi chuột”

Số lượng người chơi: Không giới hạn người tham gia và chia thành 2 đôi. Trò chơi tiến hành với đạo cụ là bút và giấy tương ứng với số lượng người chơi.

Cách chơi: Thành viên của mỗi đội sẽ đứng thành hàng dọc, mỗi người cách nhau 1m và không được phép trao đổi, thảo luận. Người quản trò sẽ đưa cho người đứng đầu tiên của đội một tờ giấy có chứa từ khóa. Nhiệm vụ của người này là hãy vẽ một hình ảnh để diễn tả chính xác nhất từ khóa được ghi trong giấy.

Sau khi vẽ xong, sẽ truyền tờ giấy vẽ được cho người thứ 2. Lúc này người thứ 2 sẽ thực hiện vẽ lại bức vẽ và chuyền cho người thứ 3. Trò chơi tiếp tục tiến hành cho đến người cuối cùng trong đội. Dựa vào hình ảnh trong tờ giấy nhận được, người cuối cùng cần suy luận để đưa ra đáp án từ khóa. Đội nào trả lời chính xác với khoảng thời gian nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trò chơi này cần tuân thủ nguyên tắc các thành viên trong đội không được phép trao đổi về câu hỏi bằng lời nói. Hình ảnh vẽ ra không được đi kèm chữ hay ký hiệu đặc biệt để nhận dạng.

5.8. Gắn kết tập thể với trò chơi “Mắt xích bền chặt”

Số lượng người chơi: Không giới hạn người tham gia. Dụng cụ cần chuẩn bị phụ thuộc vào lựa chọn của người tổ chức trò chơi, đó có thể là lá cờ, cành hoa…

Cách chơi: Người chơi sẽ được yêu cầu ngồi cách nhau 10-15m theo hàng ngang. Chính giữa sẽ đặt dụng cụ được người tổ chức lựa chọn. Khi người quản trò ra hiệu lệnh, thành viên mỗi đội phải móc xích với nhau bằng cách ngoắt cánh tay nhau. Sau đó cùng nhảy ếch đến vật dụng chơi. Trường hợp đội nào có mắt xích bị đứt sẽ phải quay lại vị trí ban  đầu và bắt đầu lại. Đội nào về đích và cầm vật chơi về trước sẽ là đội thắng cuộc.

5.9. Hoạt động team building bãi biển “vươn ra biển lớn”

Số lượng người chơi: Không giới hạn và chia thành các đội. Cần đảm bảo mỗi đội có 5 người chơi. Địa điểm thích hợp để tổ chức trò này là ở ven bờ biển.

Cách chơi: Tất cả người chơi cần liên kết với nhau thành 1 con thuyền sau đó cùng chèo thuyền ra biển. Ở biển sẽ xác định điểm đích bằng cách đặt 1 lá cờ. Các đội sẽ di chuyển đến điểm đích này và lấy lá cờ mang về. Đội nào mang lá cờ về trong thời gian nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. Đây là hoạt động team building giúp rèn luyện sức khỏe rất tốt.

5.10. Tìm một nửa của bạn

Số lượng người chơi: 10-40 người. Cần chuẩn bị những miếng giấy hình nửa trái tim với màu sắc khác nhau. Số lượng miếng giấy bằng đúng số lượng người tham gia. Lưu ý mỗi miếng giấy cần có đường cắt bánh răng trái tim khác nhau.

Cách chơi: Tất cả người chơi sẽ được chia thành 2 nhóm. Mỗi người được phát một nửa trái tim. Từng người sẽ viết vào nửa trái tim của mình theo yêu cầu của ban tổ chức, hoặc từ “nếu” hoặc từ “thì”.

Sau khi các thành viên trong đội viết xong, người quản trò sẽ hô hiệu lệnh “ Hãy tìm bạn bằng nửa trái tim”. Lúc này, tất cả người chơi phải nhanh chóng tìm ra được người cầm nửa trái tim có vết cắt bánh răng khớp với vết cắt ở nửa trái tim của mình để tạo thành một trái tim hoàn chỉnh. Người quản trò sẽ đưa ra câu hỏi để tương tác với từng cặp. Mọi người sẽ có quyền chọn ra cặp mà họ yêu thích hoặc cảm thấy xứng duyên nhất để trở thành cặp thắng cuộc.

Game team building ngoài trời giúp nâng cao tinh thần đội nhóm
Game team building ngoài trời giúp nâng cao tinh thần đội nhóm (Ảnh sưu tầm)

5.11. Ý chí chiến binh

Số lượng người chơi: Yêu cầu tối thiểu 2 đội, mỗi đội cần ít nhất 2 người tham gia. Dụng cụ hỗ trợ trò chơi này là dây thừng và gậy tre.

Cách chơi: Các đội sẽ được phát dây thừng và gậy tre. Nhiệm vụ lúc này là buộc dây thừng đã được cố định vào một đầu và một đầu buộc vào gậy tre. Mỗi đội chia làm 2 nhóm tại 2 đầu bể, mỗi nhóm làm nhiệm vụ kéo căng tạo thành một cây cầu bằng dây thừng để nhóm di chuyển trên dây thừng qua bể nước. Khi có khẩu hiệu lệnh, mỗi người chơi di chuyển khéo léo trên dây thừng để về đích. 

Trong quá trình di chuyển nếu người chơi nào chạm xuống nước sẽ bị tính là 1 lỗi. Trường hợp người chơi rơi xuống nước sẽ phải đi lại từ đầu. Trong khoảng thời gian cho phép, đội nào có nhiều thành viên về đích nhất sẽ giành chiến thắng.

5.12. Chung sức đồng lòng

Số lượng người chơi: Không giới hạn và chia thành các đội. Mỗi đội gồm 6 người chơi. Trò chơi này nên tổ chức ở bãi biển rộng hoặc sân rộng. Trò chơi này cần chuẩn bị sâu hơi.

Cách chơi: Thành viên mỗi đội sẽ cùng cầm vào tay nắm con sâu và kẹp sâu hơi vào giữa 2 chân. Khi có hiệu lệnh di chuyển từ người quản trò, mọi người trong team sẽ di chuyển từ vạch xuất phát để tới vạch đích. Khi đã đến đích, 5 thành viên sẽ ở đích còn 1 thành viên sẽ ôm sâu về cho nhóm tiếp theo tiếp tục trò chơi.

Trò chơi này giúp tăng tình đoàn kết giữa các thành viên. Quá trình di chuyển nếu sâu hơi bị chạm đất hoặc có thành viên ngã, nhóm sẽ phải quay lại vạch xuất phát và di chuyển từ đầu. Sau khoảng thời gian cố định, đội nào mang được nhiều thành quả về nhất sẽ có số điểm cao nhất và chiến thắng.

5.13. Chuyến tàu không số

Số lượng người chơi: Không giới hạn, chia thành các đội và mỗi đội gồm 11 thành viên. 

Cách chơi: Mỗi đội cử ra 5 thành viên đứng ở vạch đích. Nhiệm vụ của họ là vận chuyển đạo cụ về vạch xuất phát. 6 thành viên còn lại sẽ thực hiện nhiệm vụ di chuyển. Tuy nhiên cách di chuyển ở đây sẽ thực hiện thông qua việc đặt tấm phản lên thùng phi để tạo thành một chiếc xe. Trong đó, 2 người đứng giữa cầm gậy, 2 người phía trước và 2 người phía sau làm nhiệm vụ nhấc thùng phi. Khi có hiệu lệnh bắt đầu, 6 người cùng nhau di chuyển trên thùng phi từ vạch xuất phát đi đến vạch đích.

Ở vị trí vạch đích, 6 thành viên sẽ ở lại. 5 thành viên còn lại nhanh chóng đem đạo cụ về để 6 thành viên tiếp theo bắt đầu lượt chơi. Quá trình di chuyển nếu có thành viên ngã hoặc xe bị hỏng thì phải dừng lại đợi thành viên đó leo lên hoặc sửa xong xe rồi mới được tiếp tục chơi tiếp. Sau thời gian là 10 phút thành viên về đích sẽ được tính là 100 điểm/người.

5.14. Trò chơi team building ngoài trời bánh xe thần tốc

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi và được chia thành 2 đội. Tuy nhiên cần đảm bảo mỗi đội có ít nhất 6 người tham gia.

Cách chơi: Người đứng đầu mỗi đội gọi là tổ đội. Trò chơi tiến hành bằng việc di chuyển xe bằng phap. Theo đó, mỗi đội cử ra 4 thành viên đứng vào trong bánh xe 2m bằng phao. Luật chơi quy định các thành viên trong bánh xe có nhiệm vụ đẩy để di chuyển bánh xe từ vạch xuất phát tới vạch đích theo sự hướng dẫn của tổ đội. 2 thành viên bên ngoài thực hiện nhiệm vụ đẩy cho xe về đích và tiếp nhận người chơi khác trong xe cho lượt tiếp theo. Theo thời gian quy định, đội thắng cuộc là đội đưa được nhiều người chơi về đích nhất.

5.15. Vượt chướng ngại vật

Số lượng người chơi: Không giới hạn và được chia thành 2 đội. Mỗi đội cần ít nhất 3 người chơi.

Cách chơi: Trò chơi này là trò chơi thử thách với nhiều chướng ngại vật được bố trí. Từng thành viên của team cùng nhau vượt qua các chướng ngại này để có thể mang được cờ về vị trí xuất phát. Trong thời gian nhất định đề ra, đội chơi nào mang về được nhiều cờ nhất sẽ giành chiến thắng. Trò chơi này hướng tới mục đích khơi dậy ý chí nỗ lực của mỗi người.

5.16. Trò chơi team building ngoài trời đưa nước về nguồn

Số lượng người chơi: Không giới hạn nhưng cần tối thiểu 20 người và chia thành 2 đội. Trò chơi này nên tiến hành trên bãi biển.

Cách chơi: Thành viên các đội ngồi theo 1 hàng thẳng và có 10 người đội mũ. Ở cuối hàng sẽ đặt một chiếc xô lớn. Khi quản trò hô hiệu lệnh bắt đầu, các thành viên sẽ cầm xô nhỏ được phát để đi lấy nước. Sau khi lấy xong sẽ mang về đổ lên mũ của người đầu tiên. Trò chơi này yêu cầu người đội mũ không được dùng tay giữ mũ. Quá trình đổ nước có thể ngồi nhổm, nghiêng đầu rót nước vào chậu người tiếp theo. Trò chơi cứ tiến hành như vậy cho đến người cuối cùng sẽ đổ toàn bộ nước vào xô lớn. Đội nào có số nước nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

5.17. Cuộc chiến sinh tử

Số lượng người chơi: Không giới hạn và được chia thành các đội, tối thiểu nên có 2 đội. Mỗi đội chơi gồm 1 nam, 1 nữ.

Cách chơi: Mỗi đội cử ra 1 cặp chơi gồm 1 thành viên nam và 1 thành viên nữ. Cặp chơi sẽ đội mũ bảo hiểm, tay cầm gậy đẩy tham gia 2 trận đấu với cặp chơi đối thủ. Khi có tín hiệu từ người quản trò, người chơi cầm gậy hơi và dùng sức khéo léo đẩy đối thủ ra khỏi sân thi đấu đã vạch từ trước. Lưu ý là người chơi chỉ được dùng gậy đẩy ngang và tuyệt đối không được dùng chân trong quá trình chơi. Thành viên của đội nào ở lại cuối cùng sẽ giành được chiến thắng.

5.18. Đồng tâm hiệp lực

Số lượng người chơi: Không giới hạn và chia thành các đội, cần có ít nhất 2 đội chơi. Mỗi đội gồm 8 người chơi.

Cách chơi: Thành viên mỗi đội sẽ cầm 1 góc bàn tâng. Nhiệm vụ của họ là tâng bóng di chuyển từ vạch xuất phát đến vạch đích sao cho tâng bóng vào rổ. Đội nào có 10 trái bóng vào rổ trước sẽ là đội chiến thắng. Trò chơi này đòi hỏi người chơi phải thật sự khéo léo.

Game team building ngoài trời giúp tăng ý chí, sự dũng cảm và quyết tâm
Trò chơi team building ngoài trời giúp tăng ý chí, sự dũng cảm và quyết tâm (Ảnh sưu tầm)

5.19. Chiến binh mạnh mẽ

Số lượng người chơi: Trò chơi này được chia theo đội. Yêu cầu mỗi đội chơi cần có 2 thành viên và có ít nhất 2 đội chơi. Trò chơi này phù hợp chơi trên sân cỏ hoặc sân cát.

Cách chơi: Mỗi đội sẽ cử ra 2 thành viên mặc áo hình quả bóng và cùng nhau thi đấu thành 3 hiệp. Khi có hiệu lệnh của người quản trò, các thành viên dùng sức để đẩy thành viên đội đối thủ ra ngoài. Đội chiến thắng là đội có thành viên ở lại trong vòng lâu nhất. Khi tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được rèn ý chí cũng như sự hy sinh vì tập thể.

5.20. Chung một mục tiêu

Số lượng người chơi: Không giới hạn và chia thành các đội. Mỗi đội bao gồm 10 người và tối thiểu phải có 2 đội chơi.

Cách chơi: Đây là trò chơi đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong một đội, hướng tới tôn chỉ “một người vì mọi người – mọi người vì một người”. Mỗi đội sẽ cử ra 1 người đứng ở vị trí vạch đích với nhiệm vụ hỗ trợ nhặt cầu hơi. 9 thành viên còn lại có nhiệm vụ di chuyển, trong đó 8 thành viên vác phao hơi trên vai, người còn lại ngồi trên chiếc phao và cầm trái cầu hơi. Khi có hiệu lệnh từ người quản trò, mọi người sẽ di chuyển từ vạch xuất phát đến vị trí ném để thực hiện động tác ném cầu hơi vào rổ. Mỗi người chơi khi di chuyển sẽ có 2 lượt ném. Trường hợp lần 1 ném trược thì sẽ tiếp tục ném lần 2.

Nếu cả 2 lần ném đều không vào rổ thì phải quay về vạch xuất phát. Đội nào ném được 10 trái cầu hơi vào rổ sớm nhất sẽ là đội chiến thắng.

5.21. Hoạt động team building ngoài trời nâng bước đồng đội

Số lượng người chơi: Không giới hạn và chia thành các đội. Để tiến hành thi đấu tìm ra đội chiến thắng thì nên có tối thiểu là 2 đội và mỗi đội có 5 thành viên. Trò chơi này phù hợp để chơi trên bãi cát.

Cách chơi: Mỗi đội cửa ra 4 thành viên đeo mai rùa, thành viên còn lại sẽ đội mũ bảo hiểm và ngồi trên mai rùa. Các thành viên đeo mai rùa sẽ thực hiện nhiệm vụ di chuyển để đưa thành viên ngồi trên mai rùa theo cách cuốn chiếu từ điểm xuất phát đến đích và quay lại đón những thành viên tiếp theo. Đội nào đưa được các thành viên về đích nhiều và trong thời gian sớm nhất sẽ là đội chiến thắng.

5.22. Con đường thành công

Số lượng người chơi: Không giới hạn nhưng cần phải có ít nhất 2 đội chơi, mỗi đội cần trên 2 người chơi tham gia. 

Cách chơi: Mỗi lượt chơi thì người chơi từ mỗi đội sẽ bịt mắt. Nhiệm vụ của họ là phải vượt qua được con đường bằng hơi. Điểm cần chú ý là trên đoạn đường này đã được bố trí những quả bom. Thành viên nào chạm phải bom sẽ quay lại vạch xuất phát và bắt đầu lại từ đầu. Trong khoảng thời gian quy định, đội nào có nhiều thành viên chinh phục được con đường hơi sẽ giành chiến thắng. Thông qua trò chơi này, các thành viên sẽ vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân, dũng cảm để hoàn thành thử thách.

6. Truyền thông nội bộ hoạt động team building ngoài trời với HappyTime

Việc truyền thông các hoạt động team building đến nhân sự đóng vai trò rất quan trọng. Bởi điều này giúp mọi thành viên nắm bắt được kế hoạch cũng như chuẩn bị một tinh thần thật tốt để cùng tham gia các hoạt động này. Đôi khi việc truyền thông chưa đủ hấp dẫn chính là lý do khiến nhân viên cảm thấy uể oải, chán nản với hoạt động team building.

Để tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho nhân viên, các doanh nghiệp có thể sử dụng các giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc truyền thông đến nhân viên. HappyTime là giải pháp hỗ trợ truyền thông nội bộ doanh nghiệp được tin dùng bởi hơn 1000+ doanh nghiệp. Với HappyTime, bộ phận nhân sự sẽ dễ dàng chia sẻ thông tin cũng như truyền thông về các hoạt động tập thể tới toàn thể nhân viên trong công ty.

Thông qua tính năng tin tức, bài đăng kickoff sự kiện team building cùng câu từ cuốn hút và hình ảnh banner hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của nhân viên. Bên cạnh đó là bài đăng kêu gọi nhân viên đăng ký đội chơi các game team building ngoài trời, bài đăng nhắc nhớ gần đến ngày tổ chức team building… Kết hợp với popup nhắc nhở sự kiến đều sẽ được gửi thông báo riêng tới từng nhân viên để lan tỏa thông điệp.

Kết luận:

Các trò chơi team building ngoài trời được tổ chức giúp gắn kết các thành viên trong công ty cũng như tạo ra những kỷ niệm đẹp. Bài viết trên đây đã giới thiệu 40+ trò chơi team building ngoài trời, hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn được trò chơi phù hợp. Để hoạt động team building ngoài trời được triển khai thành công, doanh nghiệp có thể tham khảo các giải pháp công nghệ hỗ trợ.

HappyTime hiện nay đang triển khai chương trình dùng thử miễn phí 14 ngày. Để trải nghiệm toàn bộ tính năng ưu việt của giải pháp, đăng ký ngay tại đây.


HappyTime tự hào là nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hàng đầu Việt Nam, thuộc hệ sinh thái HR Tech của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam. Với HappyTime, doanh nghiệp và người làm nhân sự có thể dễ dàng giải quyết các bài toán khó nhằn về: Số hoá chấm công, tính công, lương, quản lý đơn từ, hồ sơ nhân sự,… Bên cạnh đó, ứng dụng HappyTime còn được tích hợp thêm những hoạt động Gamification nhằm tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và nhân viên, từ đó tối đa hoá trải nghiệm, thắt chặt sợi dây gắn kết với người lao động tại nơi làm việc.
Tìm hiểu về HappyTime